Cột điện phát nổ, hàng trăm người dân chịu cảnh mất điện giữa trời nắng nóng

Vào khoảng 19h15 tối nay (4/6), đã xảy ra vụ chập điện khiến hàng trăm hộ dân ngõ 181 Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) chìm trong bóng tối.
cot dien phat no hang tram nguoi dan chiu canh mat dien giua troi nang nong
Cột điện bị thiêu rụi sau vụ cháy

Theo lời kể của người dân, vào thời điểm trên khi họ đang xem tivi trong nhà thì bất ngờ nghe thấy 1 tiếng nổ rất lớn, kèm theo những tiếng nổ nhỏ liên tiếp.

Mọi người hốt hoảng chạy ra khỏi nhà thì phát hiện cột điện trong ngõ đang cháy rất lớn. Do trên cột điện treo rất nhiều cáp điện, cáp viễn thông đã khiến lửa cháy lan rất nhanh. Hàng trăm người hô hoán nhau cứu hỏa và di dời ra khỏi nhà, đồng thời thông báo ngay cho lực lượng cứu hỏa.

cot dien phat no hang tram nguoi dan chiu canh mat dien giua troi nang nong
Ngọn lửa suýt lan sang một ngôi nhà bên cạnh
cot dien phat no hang tram nguoi dan chiu canh mat dien giua troi nang nong
Hàng trăm người dân chịu cảnh mất điện giữa trời nắng nóng

Ít phút sau lực lưỡng cảnh sát PCCC đã điều động 2 xe cứu hỏa đến hiện trường dập tắt đám cháy, cứu một ngôi nhà bên cạnh không có người đang bị ngọn lửa uy hiếp.

May mắn vụ việc không có thiệt hại về người nhưng đã khiến cho hàng trăm hộ dân mất điện sinh hoạt, cuộc sống bị đảo lộn do nắng nóng.

Được biết khu vực này đã nhiều lần xảy ra chập điện.

cot dien phat no hang tram nguoi dan chiu canh mat dien giua troi nang nong Cột điện đổ trong mưa to, đè trúng xe cô giáo chở hai trẻ em

Mưa to, gió lớn khiến một trụ điện trên địa bàn tỉnh Kon Tum bị gãy đổ, khiến ba người thương vong.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.