Cụ ông 72 tuổi ở Đài Loan khoe cơ bắp cuồn cuộn như thanh niên

Hình ảnh cụ ông râu tóc bạc trắng khoe thân hình vạm vỡ như trai trẻ trong phòng tập gym đang gây sốt trên mạng xã hội Đài Loan. 

Video cụ ông 72 tuổi tập xà, gập bụng trong phòng gym

Ông Huang Ching-hsin, 72 tuổi, vốn là một nông dân sống ở Bình Đông, đảo Đài Loan. Theo Daily Mail, cụ Huang được đặt biệt danh là "cụ ông khỏe nhất Đài Loan", hay "Quy lão tiên sinh", sau khi đoạn video ghi lại cảnh ông tập xà hay gập bụng trong phòng gym thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Cứ vào thời gian rảnh, ông Huang lại tới phòng gym địa phương để tập luyện. Các huấn luyện viên cho biết cụ Huang tập các bài tập tương tự thí sinh cuộc thi siêu mẫu thể hình ở Đài Loan và châu Á. Song với với họ, tập tới đây vì muốn tăng cường sức khỏe và có thêm niềm vui tuổi già.

Cụ Huang có thể đẩy tạ nặng 120 kg, hít xà đơn 10 cái liên tục như bao chàng trai trẻ khác. Cụ ông cũng có cơ bụng 6 múi, cơ ngực nở nang và cánh tay rất săn chắc.

cu ong 72 tuoi o dai loan khoe co bap cuon cuon nhu thanh nien Cụ ông 101 tuổi lập kỷ lục người nhảy dù cao tuổi nhất thế giới
cu ong 72 tuoi o dai loan khoe co bap cuon cuon nhu thanh nien Bà mẹ 50 tuổi có thân hình nóng bỏng như thiếu nữ
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.