Cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội trước giờ mở cửa

Chỉ còn hơn 12 giờ đồng hồ nữa cửa hàng thời trang Zara đầu tiên tại Hà Nội sẽ được chính thức khai trương. Rất nhiều bạn trẻ đã tranh thủ "Check in" tại cửa hiệu này trước giờ G.

Sau một thời gian dài đóng kín để sửa chữa tại tầng một, hai và ba ở trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu đến nay cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức hoàn thành và chuẩn bị được đưa vào sử dụng.

Một phần mặt tiền của toà tháp A (đoạn giao phố Đoàn Trần Nghiệp và phố Bà Triệu) được Zara sử dụng để trưng bày. Được biết khu vực được Zara thuê rộng hàng ngàn mét vuông và có lối đi riêng từ tầng một đến tầng 3 chứ không sử dụng chung như những gian hàng khác.

cua hang zara dau tien tai ha noi truoc gio mo cua
Toàn bộ mặt tiền đoạn giao phố Đoàn Trần Nghiệp và Bà Triệu được Zara trưng bày sản phẩm. (Ảnh: Gia An)
cua hang zara dau tien tai ha noi truoc gio mo cua
2/3 mặt tiền toà tháp A trên đường Bà Triệu cũng được Zara thuê. (Ảnh: Gia An)

Hiện tại gần như toàn bộ công tác chuẩn bị đã hoàn tất. rất nhiều quần áo các loại đã lên kệ sẵn sàng cho buổi khai trương ngày mai.

Một nhân viên quản lý cấp cao tại đây cho biết: "Mặc dù 9h30 sáng mai cửa hàng chính thức khai trương nhưng từ 18h30 tối nay 8/11 cửa hàng đã mở cửa để đón khách VIP vào tham quan và mua sắm trước. Ngày mai sẽ chính thức chào đón tất cả mọi người".

cua hang zara dau tien tai ha noi truoc gio mo cua
Hiện tại cửa hàng đã mở cửa dành cho các khách VIP vào tham quan và mua sắm. Sáng mai 9/11 sẽ chính thức khai trương. (Ảnh: Gia An)
cua hang zara dau tien tai ha noi truoc gio mo cua
Nhiều bạn trẻ trạnh thủ "Check in" trước giờ G. (Ảnh: Gia An)

Cũng trong sáng nay một thương hiệu nổi tiếng khác là H&M cũng vừa mở cửa cho khách VIP vào mua đồ tại TTTM Royal City 72 Nguyễn Trãi. Mặc dù theo thông báo, nhãn hàng này 11/11 tới đây mới chính thức khai trương.

Trước đó vào tháng 4/2017 Zara Việt Nam đã phát đi thông báo tuyển dụng số lượng lớn nhân viên nhằm phục vụ xây dựng hệ thống cửa hàng Tại Hà Nội.

Cũng vào đầu tháng 6 năm nay toàn bộ khoảng 70% diện tích của tầng một và một phần tầng hai, ba của tháp A TTTM Vincom được quây kín để phục vụ sửa chữa. Mặc dù thời điểm đó Zara chưa công bố chính thức nhưng nhiều nguồn tin cho biết đây chính là địa điểm hãng thời trang này lựa chọn để tiến quân ra Hà Nội.

Zara là thương hiệu thời trang tới từ Tây Ban Nha, thuộc sở hữu của Tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Thương hiệu Zara lần đầu xuất hiện vào năm 1975, hiện có khoảng 2.100 cửa hàng tại 88 quốc gia.

cua hang zara dau tien tai ha noi truoc gio mo cua McDonald's sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Địa điểm được cho là cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Hà Nội hiện đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành dự kiến sẽ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.