Minh Tú đanh đá đáp trả khi bị antifan gọi là 'hàng chợ'

Người mẫu Minh Tú đã ngay lập tức có động thái đáp trả trên Instagram cá nhân khi bị so sánh là "hàng chợ".
minh tu danh da dap tra khi bi antifan goi la hang cho 8 khoảnh khắc đầy 'thần thái' của Minh Tú trên sàn diễn thời trang
minh tu danh da dap tra khi bi antifan goi la hang cho Minh Tú: 'Giai điệu chung đôi là gameshow âm nhạc và hẹn hò, nên ngoại hình dễ nhìn chỉ là một lợi thế'
minh tu danh da dap tra khi bi antifan goi la hang cho Sao Việt ám ảnh điều gì nhất mỗi khi Tết đến?

Được biết đến là một người mẫu với cá tính mạnh mẽ và quyết đoán, không ngại dư luận, mới đây, người mẫu Minh Tú đã thẳng thắn đáp trả dư luận khi bị so sánh là "hàng chợ".

minh tu danh da dap tra khi bi antifan goi la hang cho
Minh Tú được biết đến là một trong những người mẫu thẳng thắn, cá tính, không ngần ngại đáp trả dư luận.

Cụ thể, khi được đề cử vào vị trí huấn luyện viên trong chương trình The Face Vietnam 2018 cùng với siêu mẫu Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà, rất nhiều người dùng Facebook đã buông lời chế giễu, cho rằng Minh Tú chỉ là "hàng chợ", và việc so sánh cô cùng hai đàn chị giống như "Zara mà đi so với Gucci, Dior".

minh tu danh da dap tra khi bi antifan goi la hang cho
Những bình luận khiếm của cư dân mạng trên Facebook so sánh Minh Tú với Hà Hồ, Thanh Hằng

Theo Minh Tú, việc so sánh cô với một nhãn hiệu bình dân cũng chẳng có vấn đề gì, vì "Có như thế nào đi nữa thì doanh thu Zara vẫn đứng top". Cô cũng không quên nhắc nhở antifan rằng "nhờ nó mà Gucci mới được nhiều người biết đến hơn". Ngay lập tức, nữ người mẫu đã có động thái trên Instagram của mình, cùng với những lời lẽ đáp trả đầy thâm sâu:

Cuối cùng, Minh Tú kết luận rằng: "Zara cũng đâu cần so sánh, cái nó quan tâm là doanh thu năm nay hơn năm ngoái là bao nhiêu thôi".

minh tu danh da dap tra khi bi antifan goi la hang cho
Minh Tú ngay lập tức đăng đàn đáp trả dư luận trên Instagram về việc bị so sánh là "hàng chợ"

Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú trước màn đáp trả "cao tay" của Minh Tú với những bình luận khiếm nhã. Mặc dù bị đem ra so sánh nhưng nữ người mẫu vẫn không hề cảm thấy bị lép vế so với đồng nghiệp của mình.

Liên hệ với ekip của Minh Tú, tuy nhiên đại diện của cô từ chối trả lời về vấn đề này.

minh tu danh da dap tra khi bi antifan goi la hang cho Top những mỹ nhân 'nghiện' khoe vòng 3: Ai hấp dẫn hơn?
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City