'Cua lại vợ bầu' mang hai bản hit của Thanh Hà, Trung Quân trở lại với khán giả

Ngoài thành công về mặt kịch bản, diễn xuất, âm nhạc của bộ phim "Cua lại vợ bầu" được chú ý với hai bản tình ca "Màu nước mắt" và "Đừng chúc em hạnh phúc"  đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

cua lai vo bau mang hai ban hit cua thanh ha trung quan tro lai voi khan gia

Vì sao 'Cua lại vợ bầu' thắng lớn về doanh thu dịp Tết Nguyên đán 2019?

Thành công ngoài mong đợi của Cua lại vợ bầu đã đánh dấu bước phát triển trong sự nghiệp diễn xuất của Trấn Thành. "Thoát mác" hình ảnh cây hài gây cười, nam diễn viên đẩy cảm xúc người xem từ hạnh phúc tới tan vỡ bằng lối diễn xuất chân thật, mộc mạc. Khán giả và giới chuyên môn dành lời khen ngợi cho kịch bản phim, trang phục, mạch câu truyện… Tuy nhiên, âm nhạc cũng là một thành công khác của Cua lại vợ bầu.

cua lai vo bau mang hai ban hit cua thanh ha trung quan tro lai voi khan gia
Bộ phim "Cua lại vợ bầu" đạt nhiều thành tích về doanh thu, sự hưởng ứng tích cực từ khán giả.

Hai bản hit Màu nước mắt từng làm mưa làm gió tại thị trường nhạc Việt của Nguyễn Trần Trung Quân cùng tình ca Đừng chúc em hạnh phúc được nữ ca sĩ Thanh Hà phát hành 1 năm trước bất ngờ được tìm kiếm nhiều trở lại trên các phương tiện âm nhạc trực tuyến.

Trước khi xuất hiện trong Cua lại vợ bầu, ca khúc Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân đạt kỉ lục triệu lượt xem cùng lời khen ngợi từ khán giả. Bản ballad vang lên khi nhân vật Thoại dắt chiếc xe đi tìm vợ - người anh đã làm tổn thương và chịu tan vỡ từ thói ăn nhậu. Đặt để đúng chỗ, Màu nước mắt cùng nội dung phim hòa vào làm một, tạo nên mạch chảy thống nhất cho bộ phim.

Tương tự Màu nước mắt, Đừng chúc em hạnh phúc của Thanh Hà nhận được sự yêu mến của khán giả khi xuất hiện trong phim. Ca khúc là bản hit đầu tiên của nữ danh ca tại thị trường Việt Nam khi về nước hoạt động. Thời gian trước, Thanh Hà vẫn giữ phong cách hát cùng những ca khúc quen thuộc với khán giả. Mối duyên gặp gỡ và làm việc cùng Nguyễn Hồng Thuận đã giúp chị có thêm quyết tâm để sang trang mới cho sự nghiệp của mình bằng bài hát mới, phong cách trẻ trung.

Đầu năm 2019, Thanh Hà nhận được một cú điện thoại từ Trấn Thành với mong muốn đưa Đừng chúc em hạnh phúc vào dự án phim điện ảnh của mình. Thanh Hà thích thú với lời đề nghị này và nhận lời ngay. Sau đó, Thanh Hà đã cùng đến phòng thu để thực hiện phiên bản mới để phù hợp hơn với không gian của phim.

Hai ca khúc chạm được đặt để đúng chỗ, chạm tới người nghe bởi giai điệu da diết, cảm xúc lắng đọng. Trong chuyện tình cảm, đôi khi đau đớn nhất không phải là cảm giác chia tay, mà ở câu hỏi, mối hoài nghi, những quay quắt giữa đi hay ở.

Hiện tại, Màu nước mắt đạt gần 30 triệu lượt xem, Đừng chúc em hạnh phúc với 500 nghìn lượt xem cùng nhiều chia sẻ khác nhau trên Youtube. Phía Thanh Hà và Nguyễn Trần Trung Quân tích cực chia sẻ những phản hồi khán giả về hai ca khúc trong phim. Thanh Hà cho biết: "Có những bạn fan đã nhắn tin cho Hà nói là đã khóc sướt mướt giữa rạp phim khi nghe bài hát".

XEM THÊM

cua lai vo bau mang hai ban hit cua thanh ha trung quan tro lai voi khan gia Vì sao 'Cua lại vợ bầu' thắng lớn về doanh thu dịp Tết Nguyên đán 2019?

Bộ phim điện ảnh “Cua lại vợ bầu” của đạo diễn trẻ Nhất Trung đang trên đà lập những kỉ lục mới về doanh thu ...

cua lai vo bau mang hai ban hit cua thanh ha trung quan tro lai voi khan gia 'Cua lại vợ bầu' liên tục lập kỉ lục mới trong làng điện ảnh Việt Nam

Công chiếu đúng vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019, bộ phim điện ảnh “Cua lại vợ đầu” đang trên đà thắng thế về doanh thu, ...

cua lai vo bau mang hai ban hit cua thanh ha trung quan tro lai voi khan gia 'Bóc giá' set đồ 4 tỉ của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won tại thảm đỏ 'Cua lại vợ bầu'

Tối qua (23/1), trong buổi ra mắt bộ phim Tết “Cua lại vợ bầu, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã chi trên 4 tỉ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.