Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cho Ngọc Huyền thi Miss Model Of The World 2018

Á hậu Ngọc Huyền là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Model Of The World 2018. 

Ngày 30/10, đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Model of the world - Người mẫu nữ thế giới 2018 được công bố, đó là Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 Nguyễn Thị Ngọc Huyền. Cô đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi lần này.

Á hậu Ngọc Huyền sở hữu chiều cao 1m75, số đo ba vòng là 83-60-92. Ngọc Huyền hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của Đại học Thăng Long - Hà Nội. Đầu năm 2018, cô xuất sắc đạt giải Người đẹp hình thể và ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu.

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho ngoc huyen thi miss model of the world 2018
Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 Nguyễn Thị Ngọc Huyền.

Ngọc Huyền chia sẻ: “Khi nhận lời mời tham dự cuộc thi từ BTC, bản thân tôi khá đắn đo vì phải thu xếp lịch học. Đây cũng là lần đầu xuất ngoại chinh chiến nên chắc chắn sẽ còn bỡ ngỡ. Tuy nhiên, việc gì đến cũng là duyên và cơ hội nên tôi muốn thử sức mình với vai trò là đại diện nhan sắc Việt Nam. Đến ngày lên đường, tôi mới bật mí cho người hâm mộ để tạo bất ngờ, hi vọng các bạn sẽ ủng hộ tôi tại cuộc thi lần này”.

Tham gia cuộc thi Miss Model Of The World 2018 lần này, Á hậu Ngọc Huyền sẽ mang đến hình ảnh đại diện Việt Nam năng động, tự tin và thân thiện. Hiện Ngọc Huyền đang có chuyến bay sang Thẩm Quyến, Trung Quốc.

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho ngoc huyen thi miss model of the world 2018
cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho ngoc huyen thi miss model of the world 2018
Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cho Á hậu Ngọc Huyền thi quốc tế.

Cuộc thi Miss Model Of The World ra đời từ năm 1988. Năm 2018 là năm kỉ niệm lần thứ 30 cuộc thi được tổ chức. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 18/11 tại Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Đại diện nổi bật của Việt Nam các năm trước tại cuộc thi có thể kể đến siêu mẫu Lan Khuê, siêu mẫu Ngọc Thạch, người mẫu Đỗ Trịnh Quỳnh Như. Thành tích cao nhất của Việt Nam tại sân chơi này là vị trí Á hậu 4 của người mẫu Nguyễn Ngọc Lan Hương vào năm 2009.

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho ngoc huyen thi miss model of the world 2018 Quốc phục thi hoa hậu quốc tế: Phá cách đến đâu là vừa?

Sáng tạo hay cách tân quốc phục thi hoa hậu quốc tế là điều cần thiết, nhưng phải giữ được vẻ đẹp của trang phục, ...

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho ngoc huyen thi miss model of the world 2018 Nam sinh thiết kế trang phục dân tộc được kì vọng nhất cho H'Hen Niê thi quốc tế

Ít ai biết, mẫu thiết kế “Phố cổ” ấn tượng về cả ý tưởng lẫn độ hoành tráng ấy lại là tác phẩm của một ...

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho ngoc huyen thi miss model of the world 2018 4 lần bị đổi đại diện, còn đương kim hoa hậu nào muốn sang Việt Nam trao quyền dự thi?

4 người đẹp được các đương kim hoa hậu trao dải băng đại diện Việt Nam dự thi đều "lỡ hẹn" vào phút chót vì ...

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho ngoc huyen thi miss model of the world 2018 Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Trái Đất tới Việt Nam tìm ứng viên thi Quốc tế

Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam vừa chính thức thông báo về việc Chủ tịch của cuộc thi sắc đẹp ...

cuc nghe thuat bieu dien cap phep cho ngoc huyen thi miss model of the world 2018 Lần đầu tiên trong lịch sử, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ 'chinh chiến' quốc tế

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sau khi đăng quang được giao trọng trách ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.