'Cuộc đối thoại thế kỷ' của hai người đồng tính này sẽ thực sự khiến bạn bất ngờ

Cuộc đối thoại của Louis (13 tuổi) và Percy (78 tuổi) đã giúp cho nhiều người hiểu hơn về quan niệm đồng tính ở hai thế hệ tách biệt hoàn toàn.
 
cuoc doi thoai the ky cua hai nguoi dong tinh nay se thuc su khien ban bat ngo Cặp đồng tính nữ 9X: '5 năm, mỗi lần đón Tết bên nhau là một lần rơi nước mắt'
cuoc doi thoai the ky cua hai nguoi dong tinh nay se thuc su khien ban bat ngo 5 năm yêu nhau của đôi đồng tính nữ: 'Đi chúc Tết ai cũng khen đẹp đôi'
cuoc doi thoai the ky cua hai nguoi dong tinh nay se thuc su khien ban bat ngo Tết đầu tiên bên nhau của đôi đồng tính: Không nhà, không xe, không tiền

Mới đây, kênh Youtube mang tên “Trent and Luke” tại Anh đã tạo nên một buổi nói chuyện giưuã hai nhân vật đồng tính thuộc hai thế hệ khác nhau, cùng bàn luận về văn hoá đồng tính cũng như sự thấu hiểu về vấn đề này sau năm thập kỷ.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Percy khá bất ngờ khi cậu bé Louis ngồi trước mặt mình mới chỉ 13 tuổi, một lớp trẻ được sống trong một môi trường hoàn toàn cởi mở, không còn sự kiêng dè khi thể hiện tình yêu.

Chia sẻ với Louis, ông Percy cho biết mình đã công khai đồng tính khi mới chỉ 15, 16 tuổi, trạc tuổi của Louis ở thời điểm hiện tại.

cuoc doi thoai the ky cua hai nguoi dong tinh nay se thuc su khien ban bat ngo
Louis và Percy trong "cuộc đối thoại thế kỷ". (Ảnh: Mashble)

Năm 1967, khi đó tình yêu đồng tính bị coi là phạm pháp ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có nơi mà Percy sinh sống. Ông cho biết nếu như cảnh sát đột ngột kiểm tra vào ban đêm và thấy bạn ngủ cùng một người đàn ông khác thì bạn cũng sẽ bị phạt.

Quay trở về với thế kỷ 21, Louis nhận thấy ở thời điểm hiện tại, khi công khai người yêu là bạn trai, cậu bé chỉ cảm thấy có một chút bối rối, nhưng đằng sau đó thì lại được phụ huynh ủng hộ với lựa chọn này.

Và phần quan trọng nhất khi Percy gửi một lời khuyên đến Louis: “Theo ta thì, cứ là chính mình, đấu tranh cho cộng đồng. Thật sự cố gắng để mọi người hiểu rằng, điều quan trọng là chúng ta có thể yêu một người mà không quan trọng đó là ai, nam hay nữ, yêu là yêu”.

Đoạn video ngắn này đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích cũng như những bình luận tích cực của người xem trên toàn thế giới, về sự thay đổi suy nghĩ với những người đồng tính, và sự đấu tranh từng ngày của những con người này nhằm bảo vệ nhân quyền.

cuoc doi thoai the ky cua hai nguoi dong tinh nay se thuc su khien ban bat ngo Chuyện tình 3 năm với 3 lần đón Tết chung của cặp nam đồng tính 9X
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.