Cuộc ngã giá bất ngờ của 'thầy giáo' bán tinh trùng

Đi bán tinh trùng, Đức giới thiệu mình là thầy giáo. Sau khi xét nghiệm sức khỏe anh được trả 2 triệu đồng. Xong việc, người mua có thai, anh ta sẽ được trả từ 18 - 20 triệu

Video: Cuộc ngã giá của người bán tinh trùng

Ngoài “chợ đen”, tinh trùng đang trở thành thứ hàng hóa được chào bán công khai.

Hãi hùng hơn, những đối tượng buôn “con giống” phần lớn đều đề nghị người mua lựa chọn phương án lấy trực tiếp bằng cách quan hệ tình dục.

cuoc nga gia bat ngo cua thay giao ban tinh trung

"Cò" môi giới trao đổi với phóng viên về việc mua bán tinh trùng ở cổng bệnh viện Phụ sản Trung ương.

“Cò” môi giới tên Hùng, chúng tôi tiếp xúc ngay cổng bệnh viện Phụ sản Trung ương, tư vấn:

“Quan hệ trực tiếp đỡ mất thời gian và chi phí. Sau khi kết quả xét nghiệm tốt, người bán và người mua gặp nhau trong ba ngày người phụ nữ rụng trứng. Sinh hoạt đúng ngày thì khả năng đậu cao”.

"Thầy giáo" bán tinh trùng vì lý do bất ngờ

Trong vai người có nhu cầu tìm mua tinh trùng do hiếm muộn nhiều năm, chúng tôi tiếp cận một số đối tượng rao bán “con giống” trên mạng.

Người đầu tiên tự giới thiệu mình tên Đức (Hà Nội), làm nghề giáo viên. Khi tôi nói chồng bị vô sinh do không có tinh trùng, cần mua “con giống”, anh ta sẵn sàng gửi ảnh cá nhân và chứng minh thư để “chào hàng”.

cuoc nga gia bat ngo cua thay giao ban tinh trung

Đức cho biết, anh ta chỉ đồng ý hiến tinh trùng với điều kiện phải làm trực tiếp, không qua can thiệp y tế.

Người này nhấn mạnh, không "tiếp" phụ nữ lớn tuổi và người đồng tính nên liên tục hỏi tuổi tác và yêu cầu người mua cho xem mặt. Sau khi trao đổi thông tin, Đức hẹn gặp tôi tại một quán cà phê trên đường Thái Hà, Hà Nội.

Tại buổi gặp này, Đức “quảng cáo” sức khỏe hoàn toàn tốt, từ bé chưa phải vào viện vì ốm đau, bệnh tật bao giờ.

Để chứng minh "khả năng" của mình, anh ta khoe đã có vợ và hai con trai. Hai đứa trẻ đều khỏe mạnh và thông minh.

Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, Đức tâm sự cả hai vợ chồng đều làm giáo viên, vợ đang đi học thêm nên mọi gánh nặng kinh tế do anh ta gánh vác. Cuộc sống gia đình người này tương đối thuận hòa, chỉ chật vật, khó khăn về kinh tế.

Khi bán tinh trùng, Đức đưa ra điều kiện là chỉ bán bằng đường trực tiếp, không qua can thiệp y tế vì sợ tiêm và lấy máu.

“Anh muốn cho trực tiếp vì sợ nếu can thiệp y học, rất có thể đứa trẻ sinh ra không khỏe mạnh. Anh khuyên em hạn chế làm các thủ thuật.

Ngay cả việc em dùng thuốc, sau này con sinh ra cũng không thông minh”, người đàn ông này ra vẻ am hiểu.

Lý giải thêm nguyên nhân bán tinh trùng, Đức cho biết, hoàn cảnh gia đình anh ta khó khăn nên vợ không muốn sinh thêm con.

Nhưng anh ta luôn tò mò không biết mình sinh đứa nữa là gái hay trai. Để giải đáp điều đó, anh ta thử bằng cách 'hiến' tinh trùng cho một cặp vợ chồng hiếm muộn.

“Đây là lần hiến đầu tiên của anh. Nếu "gặp nhau" một lần chưa được, anh sẽ giúp em đến bao giờ đậu thai thì thôi. Khi nào sinh, em thông báo cho anh biết giới tính đứa trẻ. Anh cũng không bao giờ làm phiền em”, Đức khẳng định.

Không chỉ vậy, Đức còn nhấn mạnh: "Anh làm việc này cũng chủ yếu là để giúp đỡ những người hiếm muộn".

Đặc biệt, Đức nói không đòi hỏi về tiền bạc, người mua muốn bồi dưỡng ra sao tùy tâm. Thế nhưng Đức tiết lộ, trước đây có một môi giới từng liên hệ mua tinh trùng của mình.

Theo đó, nếu Đức đi xét nghiệm xong xuôi, kết quả tốt, anh ta sẽ được nhận 2 triệu đồng. Xong việc, người mua có thai, Đức sẽ được trả từ 18 - 20 triệu đồng.

“Ngoài người môi giới ra, anh từng được một đối tượng đàn ông gọi điện đến, đặt vấn đề mua bán, tuy nhiên gã này lại nói chuyện bằng từ ngữ khiếm nhã. Thấy vậy nên anh từ chối”, Đức chia sẻ.

Thấy tôi băn khoăn vấn đề về các bệnh lây nhiễm, anh ta hứa hẹn: “Thú thực, từ bé đến giờ anh chưa chọc kim tiêm vào người nhưng anh sẽ cố gắng đi xét nghiệm máu cho em yên tâm”.

Sinh viên bán 'con giống' trả nợ

Cũng trên diễn đàn mua bán “con giống”, chúng tôi tiếp tục được một nam thanh niên tên Hải (SN 1998) mời chào.

Ngay khi vừa gặp, Hải cho biết mình đang là sinh viên có học lực khá tại một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Để chứng minh, Hải đưa bảo hiểm y tế và chứng minh thư cho người mua xem.

cuoc nga gia bat ngo cua thay giao ban tinh trung

Nam thanh niên cho biết mình dính bẫy đa cấp nên muốn bán "con giống" trả nợ.

Nam sinh này tâm sự, do bị dính vào bẫy bán hàng đa cấp, nợ nần nên muốn bán tinh trùng lấy tiền trả nợ.

Giọng thiểu não, Hải cho biết: “Em trót dại tin bạn tham gia vào mạng lưới đa cấp, giờ nợ 3 triệu đồng. Hè này nghỉ học nhưng em không dám về quê, ở lại Hà Nội đi làm bảo vệ.

Một ngày em phải đi làm từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối, không được ăn trưa. Từ sáng đến giờ em vẫn chưa có hạt cơm nào vào bụng”.

Liên tục khẳng định mình mới bán lần đầu nhưng cách trò chuyện của Hải cho thấy cậu khá chuyên nghiệp.

“Theo giá trên mạng, hiến tinh trùng bằng con đường gián tiếp là 18 triệu đồng, hiến bằng cách quan hệ trực tiếp là 10 triệu.

Sức khỏe em đảm bảo. Nếu chị cần, em đi xét nghiệm máu, nước tiểu, bệnh truyền nhiễm. Các dịch vụ xét nghiệm trên chỉ mất khoảng vài trăm nghìn.

Tuy nhiên em là thanh niên mới lớn, cũng cần giải quyết nhu cầu, em lấy chị 7 triệu đồng nếu quan hệ trực tiếp”, Hải khẳng định.

Nam thanh niên còn sành sỏi hướng dẫn tôi cách thức hiệu quả nhất để thụ thai: “Chị canh ngày rụng trứng, quan hệ trong 3 ngày 13, 14, 15 của chu kỳ, khả năng có thai sẽ cao. Muốn biết trứng rụng chị mua que thử rụng trứng, bao giờ vạch đỏ chót là "tiến hành”.

Khi tôi đặt câu hỏi, liệu Hải có lăn tăn gì về hậu quả sau này, cậu ta khẳng định, bản thân không quan trọng việc đó và tuyệt đối sẽ không quấy rầy tôi sau khi đã sinh con thành công.

Theo TS Hồ Sỹ Hùng (Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Phụ sản Trung ương), việc cho và nhận tinh trùng cần phải thực hiện tại các bệnh viện hoặc cơ sở y tế có đủ điều kiện, chức năng.

Nếu mua tinh trùng bên ngoài một cách tràn lan như hiện nay tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ và hậu quả khôn lường.

Bên cạnh việc người nhận tinh trùng đó có thể lây nhiễm những bệnh truyền nhiễm hoặc thai nhi gặp các vấn đề về di truyền thì việc lấy tinh trùng không kiểm soát có thể dẫn tới tình trạng hôn nhân cận huyết sau này. Bà Đỗ Thị Yến (Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Phụ sản Trung ương) cũng khẳng định:

“Việc hiến trực tiếp như vậy xảy ra rất nhiều rủi ro. Ví dụ như bệnh HIV. Bệnh này có giai đoạn cửa sổ từ 3 - 6 tháng.

Tức là "thời kỳ cửa sổ" xét nghiệm máu vẫn là âm tính. Ai dám khẳng định, người hiến hoàn toàn khỏe mạnh, không nằm trong giai đoạn cửa sổ đó?”.

* Tên các nhân vật trong bài đã được thay đổi

(Còn nữa)

cuoc nga gia bat ngo cua thay giao ban tinh trung Hai giờ liều mình sau cánh cửa buồng lấy tinh trùng

Người bán tinh trùng sau cuộc ngã giá thành công sẽ được kiểm tra sức khỏe và chất lượng tinh trùng phục vụ cho công ...

cuoc nga gia bat ngo cua thay giao ban tinh trung Giao dịch đáng sợ ở 'chợ’ bán tinh trùng Hà Nội

Sau cuộc điện thoại chớp nhoáng của lái xe ôm, một người đàn ông xuất hiện. Ông ta sẽ cung cấp cho chúng tôi những ...

cuoc nga gia bat ngo cua thay giao ban tinh trung Thị trường ngầm mua bán tinh trùng ở Thái Lan

Hoạt động mua bán, vận chuyển trứng, tinh trùng và phôi người qua đường biên giới vẫn tồn tại ở Thái Lan bất chấp lệnh ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.