Cuộc sống của các thành viên Mây Trắng sau 12 năm rã nhóm

Thu Ngọc, Ngọc Châu, Thu Thủy, Yến Trang,... là những cái tên được xướng nhiều nhất khi nhắc về nhóm Mây Trắng. Không cùng nhau hoạt động nhưng các thành viên đều đã thành công trên con đường của mình.

Nhóm nhạc Mây Trắng được thành lập vào năm 2000 với 5 cái tên rất được chú ý gồm Thu Ngọc, Thu Thủy, Yến Trang và Ngọc Châu. Năm 2001, Anh Thúy tách ra khỏi nhóm, Yến Nhi - em gái của Yến Trang vào thay vị trí.

Hai năm sau, Thu Thủy rời nhóm gia nhập nhóm H.A.T của công ty Wepro. Đến cuối năm 2006, chị em Yến Trang - Yến Nhi cũng rời khỏi nhóm, Hải Băng được mời vào để ổn định số thành viên. Trải qua nhiều biến cố, sau bao lần kẻ ở - người đi thì nhóm nhạc Mây Trăng tan rã.

cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom
Hình ảnh của nhóm Mây Trắng thời mới bắt đầu hoạt động.
cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom
Lần tái ngộ gần nhất của các thành viên Mây Trắng là trong chương trình The Remxi 2017.

Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng hình ảnh về những cô gái đứng chung trên một sân khấu, kỉ niệm vui buồn cùng nhau đều trở thành kí ức khó quên. Mặc dù mỗi người đều chọn cho mình một hướng đi nhưng

Thu Ngọc

Thu Ngọc là trưởng nhóm Mây Trắng. Nữ ca sĩ sinh năm 1983 được đánh giá có giọng hát tốt nhất nhóm nhưng lại hoạt động và gắn bó cùng Mây Trắng, không hề tách ra solo riêng. Cuộc sống của Thu Ngọc khá yên ắng, cô không thường xuyên tiết lộ đời sống cá nhân với giới truyền thông.

cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom
Thu Ngọc lập gia đình vào năm 2012.

Ngày 29/12/2012, “nữ thủ lĩnh” kết hôn với bạn trai cùng tuổi, hôn lễ được tổ chức ở khách sạn trung tâm TP. HCM. Trước đó, lễ đính hôn đã được tiến hành vào 22/12. Sau khi đám cưới, Thu Ngọc để Ngọc Châu tiếp quản nhóm Mây Trắng. Từ đó cô ít xuất hiện trên sân khấu.

Có thể nói, cô là thành viên suôn sẻ về đường tình duyên nhất nhóm. Đến tháng 1 vừa rồi, nữ ca sĩ xuất hiện ở tập 2 của cuộc thi Mặt nạ ngôi sao làm Tóc Tiên, Trường Giang và cả khán phòng bất ngờ và thích thú. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng thể hiện ca khúc Lời yêu thương, khoe chất giọng hát ngọt ngào và trong trẻo tới khán giả.

Ngọc Châu

Ngọc Châu và Thu Ngọc là hai thành viên kì cựu, gắn bó lâu dài với nhóm Mây Trắng nhất. Tuy không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng khả năng hát live của nữ ca sĩ lại rất tốt. Khi cựu nhóm trưởng kết hôn, Ngọc Châu thay thế vị trí Thu Ngọc quản lí và dìu dắt nhóm.

Ngọc Châu sinh năm 1983 và là người “theo chàng về dinh” đầu tiên, hôn lễ của cô được tổ chức vào cuối 2008. Khi vừa mới kết hôn, cô chia sẻ rằng cuộc sống gia đình rất hạnh phúc, ngoài tập luyện, đi diễn thì còn quản lí hai cửa hàng thời trang cho chồng. Ngọc Châu còn cho biết cô được chồng chăm sóc và yêu thương hết mực. Tuy nhiên cuộc sống vợ chồng của cô không được thuận lợi và may mắn. Vài năm sau đó, cô li hôn.

cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom
Cuộc sống của Ngọc Châu vất vả nhiều sau khi lập gia đình.

Cuộc sống của “nàng Mây” Ngọc Châu khá vất vả. Ngoài ca hát, nữ ca sĩ phải kinh doanh thêm để có tiền trang trải mọi chi phí và nuôi con ăn học. Dù vậy nhưng cô vẫn mong muốn được tập trung hơn vào nghệ thuật để thỏa mãn đam mê cũng như được ổn định hơn.

Yến Trang

Ngay từ nhỏ đã gắn bó với sân khấu, Yến Trang là cái tên có sức hút trong làng giải trí. Nữ ca sĩ 1984 gắn bó với Mây Trắng được 6 năm và là gương mặt nổi trội nhất của nhóm. Sau khi rời khỏi Mây Trắng, hai chị em Yến Trang - Yến Nhi tách ra hoạt động đơn lẻ với cái tên Song yến. Không chỉ thành công trên con đường ca hát, Yến Trang còn lấn sân sang làm MC, diễn viên,...

cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom
Yến Trang hoạt động với nhiều lĩnh vực: ca hát, diễn xuất, MC...

Bắt đầu từ năm 2010 về sau, có lẽ là khoảng thời gian tỏa sáng nhất của “nàng Mây” Yến Trang. Cô tham gia bộ phim chiếu Tết Công chúa teen và ngũ hổ tướng cùng dàn sao nổi bật lúc bấy giờ.

Một năm sau, cô cho ra mắt album đầu tay Ruby và được mời làm giám khảo cho chương trình ở Thái Lan - Woody’s Show. Cuối năm 2011, Yến Trang được mời ngồi "ghế nóng" cho cuộc thi Ngôi sao thời trang vì chính cô cũng là biểu tượng thời trang của showbiz. Tiếp theo những thành công đó, nữ ca sĩ đa tài tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và đạt giải Quán quân vào năm 2013.

Với danh hiệu đó, Yến Trang được mời đóng bộ phim Bước nhảy hoàn vũ. Sau đó cựu thành viên nhóm Mây Trắng liên tục nhận lời mời làm giám khảo của các cuộc thi lớn nhỏ khác nhau: Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy của VTV9, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, Sao là sao. Cô còn được vinh dự làm khách mời của cuộc thi Nam vương toàn cầu 2015 tại Thái Lan. Đến giữa năm 2015, nữ ca sĩ tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi cho ra mắt thương hiệu túi xách riêng của mình.

cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom
Nếu cô em Yến Nhi khá yên ắng thì Yến Trang lại nỗ lực với hình ảnh solo trong nghệ thuật.

Đến tháng 8/2015, Yến Trang bị tai nạn ảnh hưởng đến khuôn mặt khi đi diễn ở Đà Lạt. Nhưng vết thương nhanh chóng lành lại và tiếp tục công việc. Đến cuối năm 2016, cô tham gia chương trình The Remix và được giải bạc.

Thu Thủy

Cũng giống như Yến Trang, Thu Thủy chọn theo đuổi con đường nghệ thuật dù không còn là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng. Tính đến nay, “nàng Mây” này đã hoạt động trên 12 năm với cương vị là ca sĩ solo. Thu Thủy rời nhóm vào năm 2002 và kí hợp đồng với Wepro thành lập H.A.T cùng với Phạm Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu. Hoạt động đến 2005 thì H.A.T tan rã và Thu Thủy tiếp tục solo phát triển sự nghiệp cho riêng mình.

Sau khi rời khỏi Mây Trắng, cô từng bị dính nghi án là nguyên nhân làm nhóm tan rã nhưng thực chất là vì một lí do khác. Khi bắt đầu solo, cái tên Candy được khán giả hết sức chú ý, đặc biệt là tuổi teen.

Sở hữu gương mặt đẹp và giọng hát ngọt ngào, những bài hát Thu Thủy cho ra mắt như Định mệnh ta gặp nhau (song ca cùng Ngô Kiến Huy), Người em đã yêu, Nói yêu em vậy đi được khán giả nhiệt tình đón nhận. Ngoài con đường ca hát, cô ca sĩ đa tài này cũng thử sức với lĩnh vực dance-sport và xuất sắc đạt được giải Quán quân trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5.

cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom
Thu Thuỷ là một trong số ít những thành viên của Mây Trắng còn hoạt động tích cực trong showbiz với vai trò solo

Thu Thủy khá may mắn trong chuyện tình cảm. Vào khoảng cuối năm 2014, giọng ca Khẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai hẹn hò 15 năm. Cuộc sống sau hôn nhân có chút rắc rối nhưng cả hai vợ chồng đã hòa hợp và cô đã hạ sinh cậu con trai đầu lòng vào năm 2016. Thu Thủy nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh và tích cực ra mắt sản phẩm mới.

Yến Nhi

Yến Nhi là em ruột của ca sĩ Yến Trang. Giống như chị, giọng ca 1987 cũng tiếp nối sự nghiệp cầm mic. Sau khi Anh Thúy tách ra khỏi Mây Trắng, Yến Nhi được vào thay thế. Hoạt động cùng chị gái đến năm 2006, “én chị én em” tách ra hoạt động song ca riêng nhưng không thành công. Yến Nhi vướng vào nghi án yêu đương với Trịnh Thăng Bình, sau đó ít lâu thì cặp đôi này công khai chuyện tình cảm.

cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Yến Nhi cũng tham gia kinh doanh ở lĩnh vực thời trang. Phong cách ăn mặc cá tính và nắm bắt được những xu hướng mới nên “én em” thường xuất hiện ở các tạp chí thời trang như một fashion icon. Hay được đem ra so sánh với chị gái về nhan sắc, tài năng nhưng “nàng Mây” này lại không hề cảm thấy tự ti hay ghen ghét chị. Tuy nhiên cô từng bị áp lực rất lớn khi dư luận liên tục đặt ra câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mĩ.

Hải Băng

Kể từ khi hoạt động solo cho đến nay, Hải Băng là cái tên rất được giới trẻ quan tâm. Ngoài ca hát, cô nàng tài năng này còn thử sức ở lĩnh vực phim ảnh và "bỏ túi" cho mình một số vai diễn nặng kí. Hiện tại, Hải Băng đang chăm sóc cho con trai - kết quả tình yêu của cô và nam diễn viên Thành Đạt. Bà mẹ một con này từng dính nghi án làm kẻ thứ 3 xen giữa cuộc hôn nhân của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc, nhưng chính Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính.

cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom
Hải Băng kết hôn với nam diễn viên Thành Đạt vào cuối năm 2016.

Để có được hạnh phúc như bây giờ, nữ ca sĩ Viên đá nhỏ đã từng chịu rất nhiều khó khăn. Cô gia nhập nhóm Mây Trắng vào năm 2006 và “làm nên chuyện” khi cùng các thành viên rinh về hai giải truyền hình HTV Award và một giải Mai vàng trong 3 năm hoạt động.

Sau khi tách nhóm, Hải Băng kết hợp với The Men cho ra nhiều ra khúc và góp mặt diễn xuất với boyband này. Khi công khai hẹn hò cùng Tiến Dũng - thành viên của The Men, nữ ca sĩ này được khán giả ủng hộ nhiều hơn. Nhưng vài năm sau đó cả hai chia tay nhau vì xuất hiện người thứ 3. Dù vậy nhưng đến giờ cô đã có được một gia đình hạnh phúc.

Anh Thúy

Anh Thúy sinh năm 1983, là thành viên gắn bó với Mây Trắng ít nhất khi chỉ tham gia hoạt động được một năm. Sau hit Hãy hát lên, sự nghiệp ca hát của cô không mấy suôn sẻ. Tên tuổi của “nàng Mây” Anh Thúy ngày càng mờ nhạt. Có lẽ vì quá nhớ nghề nên cô đã đóng giả thành Nguyễn Thị Huyền Minh để tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn vào năm 2014. Sau scandals này, cô bị tẩy chay vì lừa dối khán giả, Anh Thúy khá im ắng và không để lộ thêm thông tin gì.

cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom
Vào tháng 5/2015, cô lên xe hoa cùng Bảo Huy - con trai nhạc sĩ Thế Hiển khi tròn 32 tuổi. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và đứa con đầu lòng.
cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom Mối quan hệ không như mơ của các thành viên sau khi rã nhóm

Mối quan hệ của các nhóm nhạc sau khi tan rã sẽ phát triển theo chiều hướng nào luôn là câu hỏi được nhiều khán ...

cuoc song cua cac thanh vien may trang sau 12 nam ra nhom Sau 12 năm, Mây Trắng tiết lộ lý do tan rã vì một câu nói của Yến Trang

Trong một đoạn clip thực hiện cuộc trò chuyện với nhóm Mây Trắng, cả 4 thành viên kể lại nhiều kỷ niệm đẹp và đặc ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.