Cuộc sống của MC Tuấn Anh sau 10 năm đăng quang Én Vàng

Chiến thắng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2008, Tuấn Anh đã có nhiều sự thay đổi đáng kể. Anh cũng là một trong số ít thu hút sự quan tâm và chú ý của công chúng trong nhiều lĩnh vực mà anh theo đuổi, không riêng gì MC.

Tuấn Anh là người gốc Thái Nguyên và trưởng thành ở Hà Nội. Cách đây gần 10 năm, anh đoạt giải Nhất cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình (tiền thân của cuộc thi Én Vàng hiện tại) do Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh sản xuất. Thời điểm đó, cuộc thi được chú ý khi là “cái nôi” đào tạo, phát triển thế hệ MC ở nhiều lĩnh vực văn hoá, kinh tế, thể thao… Tiếng vang của cuộc thi thực sự đủ lớn để người người nhà nhà theo dõi.

Thế nên, việc trở thành Quán quân của Én vàng 2008 đã giúp cho Anh Tuấn đến gần với khán giả hơn, đặc biệt nhờ vào gương mặt điển trai, nhiều thiện cảm và chất giọng Bắc khá ngọt.

cuoc song cua mc tuan anh sau 10 nam dang quang en vang
Với ngoại hình điển trai, giọng nói trầm ấm, điềm đạm cùng với phong thái tự tin, khả năng ứng đối thông minh, khéo léo, chàng trai đến từ Hà Nội đã chinh phục toàn bộ khán giả cuộc thi năm 2008. Hiện tại, anh vẫn tiếp tục theo đuổi nghề MC.

Tại cuộc thi năm đó, ban giám khảo gồm các giáo sư, chuyên gia đầu ngành nhiều lĩnh vực từ MC văn hoá, đạo diễn,biên tập... rất uy tín và công tâm đã khen Tuấn Anh hết lời. Khán giả khắp nơi đón nhận một ngôi sao trẻ tài năng rực rỡ trên bầu trời nghệ thuật.

Sau khi đăng quang, Tuấn Anh chuyên tâm vào công việc làm nghệ thuật. Anh khá đắt show dẫn chương trình và cũng được mời tham gia nhiều bộ phim truyền hình ở Sài Gòn. Năm 2014, nam nghệ sĩ trẻ bất ngờ kết hôn cùng với nghệ sĩ múa Thi Phượng. Sau gần 4 năm chung sống, cả 2 đã có một gia đình hạnh phúc với 2 đứa con kháu khỉnh, đủ nếp, đủ tẻ.

cuoc song cua mc tuan anh sau 10 nam dang quang en vang
MC Tuấn Anh kết hôn với nghệ sĩ múa Thi Phượng vào năm 2014.

Sau gần 10 năm hoạt động giải trí, MC Tuấn Anh từng bước đặt thêm những viên gạch vững chắc trong giới showbiz. Ngoài việc dẫn chương trình, đi hát, đóng phim, Tuấn Anh còn rất tích cực trong các hoạt đồng xã hội vì cộng đồng. Hiện tại Tuấn Anh là một trong những ca sĩ hiếm hoi chuyên hát về nhạc phật, anh luôn nhận được sự ưu ái tin tưởng của cộng đồng người Việt hải ngoại, vì vậy gần như anh luôn hoạt động chủ yếu là thị trường hải ngoại.

Tuấn Anh cho biết: “Tham gia các hoạt động xã hội giúp tôi trải nghiệm cuộc sống và xem đó là một niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao”.

cuoc song cua mc tuan anh sau 10 nam dang quang en vang
Vợ chồng của MC Tuấn Anh - Thi Phượng cùng cậu con trai kháu khỉnh.
cuoc song cua mc tuan anh sau 10 nam dang quang en vang
Con gái xinh xắn của MC điển trai Hà Thành.

Khi được hỏi, một tháng có 30 ngày thì đến 25 ngày khán giả thấy Tuấn Anh miệt mài chạy show ở Mỹ, vậy có phải Tuấn Anh chuẩn bị định cư ở nước ngoài không? Anh cho biết: "Tuấn Anh may mắn được tổ nghiệp phù hộ nên thường xuyên có những chương trình lớn mời tham gia. Ở Việt Nam có gia đình, người thân nên hiện tại Tuấn Anh chưa có ý định sang nước ngoài sinh sống. Chỉ khi có show diễn thì tôi mới đi thôi. Tuấn Anh cũng quan niệm rằng, không đâu bằng quê hương mình cả".

Song song với các hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện, Tuấn Anh cũng đặc biệt ý thức đầu tư về hình ảnh của mình trước mỗi lần xuất hiện. Cho đến thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ ngày càng trẻ trung, lịch lãm và thời thượng hơn.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.