Cuộc thi 'Viết status gửi lời tri ân thầy cô' ngày 20-11 dành cho LGBT

Trong suốt quãng thời gian đi học, không ít các bạn LGBT được các thầy cô động viên, hỗ trợ cũng như lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, tình cảm. Nhân ngày 20-11, hãy gửi đến các thầy cô lời chúc ý nghĩa nhất!
cuoc thi viet status gui loi tri an thay co ngay 20 11 danh cho lgbt Văn bản pháp luật nào đề cập tới quyền của người LGBT?

Bạn là người LGBT. Khi chính bạn đang hoang mang về con người thật của mình, khi bạn sợ hãi bị cả lớp kì thị chỉ vì xu hướng tính dục đồng tính, song tính hay thể hiện giới là chuyển giới, nhưng bạn đã được sự giúp đỡ, động viên của người thầy, người cô.

Bạn là người ủng hộ LGBT. Khi những dự án hay hoạt động phong trào LGBT trong trường học của bạn được chính các thầy cô là cầu nối, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm với bạn.

Nhân ngày 20-11, với mong muốn gửi lời tri ân đến các thầy cô, Việt Nam Mới, chuyên trang Đời sống và Pháp lý, báo Pháp luật và xã hội đã tổ chức cuộc thi "Viết status gửi lời tri ân thầy cô". Đây là cơ hội để các bạn LGBT hay ủng hộ LGBT được chia sẻ, gửi gắm những tình cảm yêu thương đến thầy cô - những người đã và đang lan tình yêu thương "cầu vồng" trong mái trường.

Những tình cảm của các bạn hay kỷ niệm học đường được những người thầy, người cô dìu dắt mà chúng ta cùng nhau chia sẻ sẽ là món quà đầy ý nghĩa gửi cho các thầy cô nhân dịp 20/11 năm nay.

cuoc thi viet status gui loi tri an thay co ngay 20 11 danh cho lgbt

1. Đối tượng tham gia cuộc thi

- Thành viên trong cộng đồng LGBT.

- Những thành viên ủng hộ cộng đồng LGBT.

2. Nội dung status

Chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ, lời cám ơn, lời chúc đến các thầy cô đã ủng hộ, chia sẻ, giúp đỡ, động viên các bạn trong những năm tháng học đại học. Đó có thể là những thầy cô hỗ trợ tích cực trong quá trình vận động quyền của các bạn LGBT hay các bạn ủng hộ LGBT.

Bài chia sẻ được viết bằng tiếng Việt có dấu, đúng chính tả và cấu trúc ngữ pháp.

(Khuyến khích các bạn gửi ảnh.)

3. Cách thức tham gia

Bước 1: Các bạn gửi bài qua link: https://goo.gl/RdMKDm

Bước 2: Các bài viết được đăng tải trên fanpage "Hội hủ nữ bách hợp ủng hộ LGBT"

Bước 3: Căn cứ vào lượng like, share, bình luận

Cách tính điểm:

1 like= 2 điểm

1 share: 5 điểm

1 bình luận: 1 điểm

Điểm cuối cùng sẽ được chốt vào 20h ngày 19/11.

Ba bài viết nào được nhiều điểm nhất sẽ giành được giải thưởng.

4. Cơ cấu giải thưởng

Giải nhất: 500.000 + 1 bộ mỹ phẩm trị giá 1.000.000 đồng.

Giải nhì: 200.000 + 1 bộ mỹ phẩm trị giá 1.000.000 đồng.

Giải 3: 1 bộ mỹ phẩm trị giá 1.000.000 đồng.

*Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ. Ms Linh: 096.387.5885.*

'Đọc thêm'

cuoc thi viet status gui loi tri an thay co ngay 20 11 danh cho lgbt Quyền của người LGBT trong các Bộ luật Lao động trên thế giới

Hiện nay trên thế giới, nhiều quốc gia đã đưa quy định chống phân biệt đối xử với người LGBT dựa trên xu hướng tính ...

cuoc thi viet status gui loi tri an thay co ngay 20 11 danh cho lgbt Xuân Nghị - Học trò đặc biệt của NSND Hồng Vân: 'Tôi thích đóng vai đồng tính vì đồng cảm'

Xuân Nghị là một trong số học trò khóa đầu tiên của lò đào tạo Hồng Vân. Nam diễn viên trẻ này đang xuất hiện ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Chung cư Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm đồng loạt tăng giá
Trong hai tháng qua, nhiều dự án căn hộ thứ cấp ở trung tâm Hà Nội đã tăng giá hàng trăm triệu đồng.