Cường Đô La và Đàm Thu Trang mong sớm có con tuổi Hợi

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều hy vọng gia đình có thêm thành viên mới trong năm 2019. Dịp Tết Kỷ Hợi, gia đình người mẫu gốc Lạng Sơn du xuân ở Đà Lạt.

Sáng 9/2 (mùng 5 Tết), vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đưa bé Subeo cùng gia đình đến du xuân ở Đà Lạt. Trò chuyện về những ngày đầu năm mới, Đàm Thu Trang cho biết hai vợ chồng đều tăng cân. Cô tăng 1,5 kg trong khi ông xã Cường Đô La tăng tới 5 kg.

Sau những ngày đón Tết ở Sài Gòn, gia đình tổ chức chuyến du lịch đầu năm đến Đà Lạt để nghỉ ngơi.

cuong do la va dam thu trang mong som co con tuoi hoi

Cường Đô La và Đàm Thu Trang du xuân đầu năm. Hai người đi cùng gia đình tới Đà Lạt nghỉ ngơi.

Trước câu hỏi về việc có thêm thành viên mới trong gia đình, Cường Đô La cho biết hai vợ chồng đang cố gắng. Cả anh và Đàm Thu Trang đều mong sớm có con trong năm Kỷ Hợi. Trước đó, Cường Đô La có một con trai sau cuộc hôn nhân đầu tiên với Hồ Ngọc Hà.

Sau hơn một năm hẹn hò, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sáng 20/1. Lễ cưới tại TP.HCM sẽ diễn ra sau Tết. Người mẫu sinh năm 1989 sớm được gia đình chồng coi như dâu con trong nhà từ lâu. Hôm 6/2 (mùng 2 Tết), Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng tới thăm cha mẹ.

cuong do la va dam thu trang mong som co con tuoi hoi

Đàm Thu Trang và Cường Đô La trong ngày đầu xuân bên gia đình doanh nhân phố núi. Hai người đang mong sớm có con chào đời vào năm Kỷ Hợi.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn".

Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thường công khai xuất hiện bên cô trong nhiều buổi tiệc hay các chuyến du lịch. Cô cũng là bạn đồng hành của anh ở Hành trình siêu xe Car & Passion.

cuong do la va dam thu trang mong som co con tuoi hoi Hồ Ngọc Hà phản ứng mạnh mẽ khi bị so sánh với vợ sắp cưới Cường Đôla

Trước những lời so sánh Hồ Ngọc Hà với Đàm Thu Trang - vợ sắp cưới Cường Đôla, nữ ca sĩ đã có phản ứng ...

cuong do la va dam thu trang mong som co con tuoi hoi Đàm Thu Trang và Cường Đô La 10 năm trước trông ra sao?

Không những làm người hâm mộ bất ngờ vì lễ đính hôn của mình, Cường Đô La trước đó còn khiến nhiều người "phát sốt" ...

cuong do la va dam thu trang mong som co con tuoi hoi Hành trình yêu và đi đến hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Thông tin Cường Đô La làm lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Như vậy, sau ...

cuong do la va dam thu trang mong som co con tuoi hoi Những mối tình ồn ào của Cường Đôla trước khi về chung nhà với Đàm Thu Trang

Trước khi quyết định gắn bó với Đàm Thu Trang, Cường Đôla từng hẹn hò những "bóng hồng" này và nhận được nhiều sự quan ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.