Cứu con trai trượt chân xuống suối, bố đuối nước thương tâm

Hai bố con đang tắm suối thì bất ngờ con bị trượt chân, người bố lao đến cứu con và bị đuối nước. Sau nhiều giờ tìm kiếm thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Sáng 3/9, lãnh đạo xã Quảng Đức, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước vào trưa ngày 2/9.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 2/9, anh Nguyễn Văn B., SN 1982, trú tại phường Hải Yên, thành phố Móng Cái cùng gia đình vào khu vực suối Tiên thuộc xã Quảng Đức để đi chơi lễ 2/9.

cuu con trai truot chan xuong suoi bo duoi nuoc thuong tam
Ảnh hiện trường tìm kiếm nạn nhân

Khi anh B. cùng gia đình đang chơi đùa dưới suối thì bất ngờ con trai anh B. trượt chân trôi theo dòng nước. Ngay lập tức anh B. lao đến cứu con nhưng không may mắn lại bị nước cuốn trôi đến khu vực nước sâu và mất tích.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân và đến đêm cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Ngay sau khi kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân để lo hậu sự.

cuu con trai truot chan xuong suoi bo duoi nuoc thuong tam 23 người thương vong vì TNGT trong ngày đầu nghỉ lễ

Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 2/9, toàn quốc đã xảy ra 15 vụ TNGT đường bộ làm 14 người tử vong, 9 ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.