Cựu thành viên Whiskeytown bị 7 phụ nữ tố cáo quấy rối tình dục

Các nữ nghệ sĩ Phoebe Bridgers, Courtney Jaye và kể cả Mandy Moore - vợ cũ của Ryan Adams, đã tố cáo anh về hành vi quấy rối tình dục, kiểm soát cuộc sống của họ.

Hôm 13/2, New York Times đưa tin 7 phụ nữ, trong đó có ca sĩ Phoebe Bridgers, Courtney Jaye, đã tố cáo bị nam ca sĩ Ryan Adams quấy rối tình dục. Mandy Moore - vợ cũ của Adams - cũng tiết lộ bị chồng cũ kiểm soát, độc chiếm thời gian dài.

Hãng tin Mỹ cho hay: "Những người phụ nữ mô tả Adams muốn thao túng họ bằng cách đề nghị chuyện giường chiếu để đổi lấy cơ hội nghề nghiệp. Họ nói anh ta trở nên độc đoán và báo thù nếu bị từ chối. Adams lạm dụng tình cảm bằng lời nói và quấy rối đối phương bằng tin nhắn, mạng xã hội".

Bài báo kể chi tiết vụ Adams tấn công nữ nghệ sĩ có tên đệm là Ava, lúc cô 15 tuổi: "Giọng ca Come Pick Me Up đã gửi khoảng 3.217 tin nhắn trong vòng 9 tháng (từ 2013-2014) cho nghệ sĩ này, trong đó có video về cơ thể của anh, tin nhắn sex với mong muốn sờ ngực Ava".

cuu thanh vien whiskeytown bi 7 phu nu to cao quay roi tinh duc
Courtney Jaye kể cô từng bị Ryan Adams quấy rối tình dục năm 2013.

Còn ca sĩ Courtney Jaye kể Adams quan tâm đến việc bắt đầu mối quan hệ tình dục nhiều hơn là giúp đỡ cô. "Chúng tôi hợp tác từ năm 2013. Anh ấy hứa sẽ giúp tôi trình làng album mới nhưng khi làm việc cùng, Adams cố tình sờ mó tôi, nhưng giữa chúng tôi chưa sex với nhau", Jaye tiết lộ.

Ngoài ra, vợ cũ Mandy Moore tố cựu rocker Whiskeytown lạm dụng tình cảm và kiểm soát cô trong 7 năm chung sống, từ 2009 đến 2016. Theo giọng ca So Real, Adams gây áp lực lên con đường âm nhạc của cô bằng câu nói: "Em không phải là nghệ sĩ thực thụ vì em không biết chơi nhạc cụ nào".

"Anh ấy không cho tôi hợp tác với bất kỳ nhà sản xuất âm nhạc nào khác trong khoảng thời gian quan trọng và đầy tiềm năng để kiếm lợi nhuận, giai đoạn tôi ở tuổi 20", Moore nói tiếp.

cuu thanh vien whiskeytown bi 7 phu nu to cao quay roi tinh duc
Vợ cũ Mandy Moore tố bị Ryan Adams kiểm soát cuộc sống và sự nghiệp thời gian dài. Ảnh: Rolling Stone.

Trước thông tin đăng trên New York Times, Andrew B. Brettler - luật sư riêng của Adams - tuyên bố: "Thân chủ tôi phủ nhận một cách dứt khoát chuyện tấn công tình dục bằng cách giao tiếp qua mạng Internet với phụ nữ chưa đủ tuổi".

Riêng rocker 44 tuổi, anh nhấn mạnh nội dung bài báo đã phóng đại, không đúng sự thật và thậm chí có phần xuyên tạc anh. Song anh thừa nhận bản thân không phải người đàn ông hoàn hảo và mong được mọi người thấu hiểu.

Ryan Adams sinh năm 1974 và là ca nhạc sĩ người Mỹ nổi tiếng. Anh từng là thành viên ban nhạc rock Whiskeytown nhưng đã tách ra hoạt động solo từ năm 2000. Những album để lại ấn tượng của Adams là Heartbreaker, Demolition...

cuu thanh vien whiskeytown bi 7 phu nu to cao quay roi tinh duc Diễn viên điển trai 20 tuổi bị điều tra tội quấy rối tình dục

Nam diễn viên tân binh Jeong Yoo Ahn (20 tuổi) đã bị cảnh sát điều tra về tội quấy rối tình dục. Cũng vì vụ ...

cuu thanh vien whiskeytown bi 7 phu nu to cao quay roi tinh duc Nữ diễn viên được bồi thường 9,5 triệu USD vì bị quấy rối tình dục

Nữ diễn viên Eliza Dushku được đài CBS bồi thường 9,5 triệu USD sau khi cô lên tiếng tố cáo hành vi quấy rối tình ...

cuu thanh vien whiskeytown bi 7 phu nu to cao quay roi tinh duc BTC Hoa hậu Trái đất 2018 chính thức trả lời cáo buộc của thí sinh về việc bị quấy rối tình dục

Sau khi 3 đại diện đến từ Canada, Anh và Guam lên tiếng tố rằng họ đã bị quấy rối tình dục trong quá trình ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.