'Đã bán hết vé trận Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình'

Trao đổi trong buổi phỏng vấn vào sáng 29/11, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận đã bán hết vé theo đường online trận Việt Nam và Philippines tại Mỹ Đình hôm 6/12.

Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Hoài Anh chia sẻ trong buổi sáng 29/11: “Đến lúc này, vé đã bán hết. Trong thông báo ban đầu, ban tổ chức cho biết sẽ bán vé tới hết 12h ngày 29/11 hoặc bán tới khi hết vé. Thời điểm ngưng bán vé sẽ phụ thuộc vào việc điều kiện nào đến trước. Và điều kiện bán hết vé đã tới trước”.

Thông báo của ông Hoài Anh giải thích việc nhiều người hâm mộ không mua được vé trong buổi sáng ngày 29/11. Lý do là bởi toàn bộ số vé online trong đợt mở bán này đã được bán hết.

da ban het ve tran viet nam vs philippines tai my dinh
Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận VFF đã bán hết vé trận Việt Nam và Philippines hôm 6/12. Ảnh: Minh Chiến.

Ông Hoài Anh cho biết hôm qua, có khoảng 2,7 triệu lượt truy cập vào hệ thống bán vé của VFF. Lúc cao điểm, có khoảng 130.000 lệnh mua vé được thực hiện cùng lúc.

Tổng thư ký VFF khẳng định nếu máy xử lý được hết các lệnh ấy, chỉ trong vòng 1 phút, toàn bộ số vé sẽ được bán hết. Bởi thế, “việc người hâm mộ phải xếp hàng trên mạng chờ xử lý lệnh là điều hết sức bình thường”, ông Hoài Anh chia sẻ.

Giải thích cho quyết định bán online ở vòng bán kết AFF Cup, ông Hoài Anh khẳng định với việc bán vé online, mong muốn duy nhất của Liên đoàn bóng đá Việt Nam là người hâm mộ có tấm vé theo cách văn minh và tấm vé ấy được chuyển tới tận nhà, tránh những hình ảnh phản cảm khi người hâm mộ phải xếp hàng tại sân Mỹ Đình.

da ban het ve tran viet nam vs philippines tai my dinh
VFF kêu gọi người hâm mộ mua vé và hành xử văn minh hơn khi cổ vũ tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Ảnh: Minh Chiến.

“Với bất cứ phương thức bán vé nào, sẽ luôn có những người không mua được vé. Và họ sẽ luôn thể hiện sự không hài lòng với ban tổ chức. Chúng tôi từng chứng kiến nhiều cảnh xếp hàng mua vé ở các quốc gia khác", ông Hoài Anh nói.

"Người hâm mộ nên hợp tác với ban tổ chức để việc đó trở nên văn minh hơn. Cái gì bắt đầu cũng khó khăn, nhưng nếu chúng ta bắt đầu được, sẽ hướng tới một phương thức văn minh hơn”, Tổng thư ký VFF chia sẻ.

Đại diện VFF cho biết họ sẽ rút kinh nghiệm đợt bán vé này để phục vụ công chúng tốt hơn nếu tuyển Việt Nam lọt vào chung kết.

Với những người hâm mộ đã mua được vé, họ sẽ nhận vé từ ngày 30/11 tới ngày 2/12. Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 tới tại Mỹ Đình.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.