Đã có sim ghép hỗ trợ 4G từ iPhone 5C đến iPhone 7 Plus giá chỉ từ 150 nghìn

Sau bao lần mong ngóng, chờ đợi thì hôm nay một cửa hàng chuyên bán hàng iPhone Lock đã chính thức về chiếc sim ghép hỗ trợ 4G tốt nhất cho những thiết bị iPhone Lock từ 5c, 5s, 6, 6 Plus,6s, 6s Plus, 7, 7Plus.

Theo chia sẻ của cửa hàng thì kể từ khi các nhà mạng cho phép đổi sim 4G, Họ đã liên tục thử nghiệm để có thể cho ra chiếc sim ghép hỗ trợ tốt nhất cho cộng đồng người dùng iPhone Lock.

da co sim ghep ho tro 4g tu iphone 5c den iphone 7 plus gia chi tu 150 nghin

Được biết sim ghép này có tên "Club Sim". Sim hỗ trợ TẤT CẢ những thiết bị iPhone Lock trên thị trường. Các bài test của Reviewer đều cho thấy sim ghép đã tương thích hết với iPhone lock.

da co sim ghep ho tro 4g tu iphone 5c den iphone 7 plus gia chi tu 150 nghin

Với chiếc sim ghép này, người dùng iPhone Lock sẽ được sự động fix các lỗi vặt như( kiểm tra tài khoản USSD *101#, các dịch vụ như Facetime, iMessage, số của tôi, danh bạ +84, chuyển vùng dữ liệu, điểm phát cả nhân... ) đều đã fix "Tự động" Và đặc biệt cho phép người dùng lựa chọn mang 4G, 3G, 2G một cách thủ công.

da co sim ghep ho tro 4g tu iphone 5c den iphone 7 plus gia chi tu 150 nghin

Mức giá thấp nhất họ đưa ra là 150 nghìn đồng để khách hàng có thể đổi từ sim ghép thường sang sim ghép 4G Club sim. Ngoài ra cửa hàng cũng thông báo rằng từ ngày hôm nay (9/4) khi khách hàng mua iPhone Lock đều được tặng " miễn phí" sim ghép 4G này.

da co sim ghep ho tro 4g tu iphone 5c den iphone 7 plus gia chi tu 150 nghin Hỏng phím Home trên iPhone 7? Đừng tự sửa nếu không muốn biến máy thành cục gạch

Bạn sẽ tốn không ít tiền để khắc phục lỗi hỏng phím Home trên iPhone 7, hoặc biến thiết bị này thành... chặn giấy.

da co sim ghep ho tro 4g tu iphone 5c den iphone 7 plus gia chi tu 150 nghin Quy định thay đổi: iPhone xách tay sẽ bị từ chối bảo hành tại Việt Nam nếu không có hóa đơn hợp lệ

Trước sự đổ bộ ồ ạt của những chiếc iPhone xách tay với giá rẻ nhưng vẫn được hưởng chế độ bảo hành như máy ...

da co sim ghep ho tro 4g tu iphone 5c den iphone 7 plus gia chi tu 150 nghin Xuất hiện iPhone 'nearnew' đóng hộp nhựa tại Việt Nam

Máy iPhone 'nearnew' đóng hộp nhựa được chào bán là bản quốc tế, đựng trong một hộp nhựa trong suốt có kèm tem giấy ghi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.