Những ngày qua, dòng người đổ về Công viên 29/3 (TP Đà Nẵng) để chơi Tết nên các dịch vụ đồ ăn vặt cũng được mùa “hốt bạc” theo.
Chiều 9/2 (tức mùng 5 Tết) vẫn rất đông người dân đổ về Công viên 29/3 để tham quan, vui chơi đầu năm mới. Vì thế mà các dịch vụ đồ ăn vặt cũng được mùa làm ăn.
Các quầy bán đồ ăn vặt khá nhiều nhưng chỗ nào cũng luôn đông người mua. Mỗi quầy phải luôn có 2 – 3 người phụ bán. Đồ ăn vặt chủ yếu là xúc xích, ốc hút, bánh tráng nướng, xoài dầm, kem, bánh mì… Khách hàng của những món ăn vặt này chủ yếu là các em nhỏ và thanh niên.
Giá các món ăn vặt này tăng gấp 2 – 3 lần so với ngày thường. Cụ thể: bánh tráng nướng: 15 ngàn đồng/cái, kem: 15 -25 ngàn đồng/cái (tùy loại), nước lọc: 15 ngàn đồng/chai nhỏ, cánh gà chiên: 20 ngàn đồng/cánh, xích xúc chiên: 20 ngàn đồng/que, hồ lô: 20 ngàn đồng/que, bò viên: 15 ngàn đồng/que, cá viên: 15 ngàn đồng/que…
|
Các quầy ăn vặt luôn đông người. |
|
Khách hàng chủ yếu là các bạn nhỏ và thanh niên. |
|
Giá các món ăn vặt đều tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. |
|
Cánh gà chiên có giá 20 ngàn đồng/cánh. |
|
Bánh tráng nướng có giá 15 ngàn đồng/cái. |
|
Lượng khách đông nên đây là dịp để những người kinh doanh đồ ăn vặt "hốt bạc". |
|
Bình quân người Sài Gòn dành 270.000 đồng ăn vặt mỗi tháng
Thức uống không cồn, nước dinh dưỡng, bánh kẹo và thức ăn nhẹ là những sản phẩm người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất khi ...
|
|
Đại gia ồ ạt nhảy vào món ăn vặt
Bình quân mỗi tháng giới trẻ Việt Nam bỏ ra 13.000 tỉ đồng chi cho ăn vặt.
|
|
Đại gia thực phẩm đua nhau làm đồ ăn vặt
Những món ăn được giới trẻ ưa chuộng như chân gà chua cay, da heo chiên giòn, hột vịt lộn xào me... đang được nhiều ...
|