Đã tìm ra đối tượng dùng ná cao su bắn vào ô tô đang di chuyển trên QL21B

Tại cơ quan công an, đối tượng Toàn khai nhận dùng ná cao su bắn vào các xe đang di chuyển trên đường để… thử độ co giãn của dây cao su.

Ngày 9/1, đại diện Công an huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị đã truy xét và làm rõ đối tượng sử dụng ná cao su bắn các phương tiện giao thông đang di chuyển trên tuyến QL21B đoạn qua khu vực xã An Nội, huyện Bình Lục.

da tim ra doi tuong dung na cao su ban vao o to dang di chuyen tren ql21b
Phạm Văn Toàn tại cơ quan công an.

Đối tượng thực hiện hành vị này được xác định là Phạm Văn Toàn (SN 1999, trú tại xã Tân Khánh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định).

​Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào đêm 7/1, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một thanh niên tóc vàng, đầu đội mũ lưỡi trai ngồi trong quán nước ven QL21B thỉnh thoảng lại dùng ná cao su bắn vào những ô tô di chuyển qua địa phận này.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra vô cùng bất bình và bức xúc trước hành vi của nam thanh niên có hành vi dùng ná cao su bắn vào các phương tiện tham gia giao thông. Bởi hành vi này không những gây hư hỏng cho các phương tiện mà tài xế, hành khách cũng có thể gặp nguy hiểm nếu trúng phải đạn ná cao su.

Nắm được thông tin trên, Công an huyện Bình Lục đã khẩn trương xác minh và xác định Phạm Văn Toàn chính là nam thanh niên xuất hiện trong đoạn clip trên.

da tim ra doi tuong dung na cao su ban vao o to dang di chuyen tren ql21b
Ná cao su mà Toàn sử dụng để bắn vào ô tô đang di chuyển trên đường.

Tại cơ quan công an, Toàn khai rằng đã mượn chiếc ná cao su của một người bạn để đi bắn chim. Khoảng 21h ngày 7/1, trong khi ngồi uống nước tại quán nước ven QL21B gần khu vực ngã tư bùng binh thuộc địa phận xã An Nội, Bình Lục, Hà Nam thì đối tượng lấy chiếc ná cao su ra bắn thử với mục đích xem độ co dãn của dây cao su.

Đến thời điểm hiện nay Công an huyện Bình Lục chưa nhận được thông tin phản ánh của các chủ phương tiện bị thiệt hại do đối tượng dùng ná cao su bắn vào thời điểm đêm 7/1.

Công an huyện Bình Lục đề nghị các chủ phương tiện đi qua tuyến QL21B đêm 7/1 bị thiệt hại tài sản do đối tượng dùng ná cao su bắn, hãy thông tin đến Công an huyện Bình Lục để xem xét, giải quyết.

da tim ra doi tuong dung na cao su ban vao o to dang di chuyen tren ql21b Top xe ô tô cũ dưới 500 triệu nhất định phải mua cuối năm nay

Cuối năm thường là dịp mua sắm xe ô tô cũ lớn nhất trong năm. Nếu bạn đang có số tiền dưới 500 triệu đồng ...

da tim ra doi tuong dung na cao su ban vao o to dang di chuyen tren ql21b Đà Nẵng: Xe bán tải đi lùi, chồm lên ô tô khác, cuốn nhiều xe máy hư hỏng

Một chiếc ô tô bán tải lùi xe đã cuốn hư hỏng hai xe máy, một ô tô khác ở Đà Nẵng.

da tim ra doi tuong dung na cao su ban vao o to dang di chuyen tren ql21b Ô tô dưới 16 chỗ ngồi sẽ chỉ được nhập qua 5 cảng biển

Đó là các cảng biển quốc tế gồm: Cái Lân (Quảng Ninh), Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM, Bà Rịa-Vũng Tàu.

da tim ra doi tuong dung na cao su ban vao o to dang di chuyen tren ql21b Vụ tông liên hoàn khiến hai vợ chồng tử vong: ‘Mẹ mua quà cho cháu, bố gọi điện nhiều lần’

Anh Trần Đình Thắng (Xa La, Hà Đông, Hà Nội), người con trai của hai vợ chồng tử vong cho biết, mẹ anh sáng đã ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.