Đã tìm thấy ngư dân rơi xuống biển vụ tàu câu mực chở 36 người bị chìm trên biển

Sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng Bộ đội Biên Phòng đã tìm thấy thi thể ngư dân là chủ tàu câu mực chở 36 người chìm ngoài đảo Song Tử Tây, quần đảo Trường Sa.

Sáng 2/11, ông Phạm Văn Châu, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Giang (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã tìm thấy thi thể ngư dân còn lại trong vụ tàu câu mực chở 36 người bị chìm.

Đó là ngư dân kiêm chủ tàu Lương Văn Xị (SN 1974, trú thôn Đông Mỹ, xã Tam Giang). Thi thể ngư dân Xị được tìm thấy ở buồng lái tàu.

Hiện thi thể ngư dân Xị và một đồng nghiệp tên Nguyễn Ngọc Ban (SN 1958, trú xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) chưa được đưa về đất liền do thời tiết xấu.

Tại đất liền, chính quyền địa phương cũng đã đến nhà ngư dân Xị chia sẻ nỗi đau và hỗ trợ gia đình ngư dân này.

Như đã đưa tin, sáng 31/10, tàu ông Xị mang số hiệu QNa-91739 TS chở 36 người vào tránh gió ở đảo Song Tử Tây (thuộc quần đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) thì bị sóng đánh chìm .

Đến trưa 31/10, Bộ đội Biên phòng ở đảo Song Tử Tây đã huy động lực lượng cứu vớt được 34 người, riêng ông Xị và anh Ban mất tích.

da tim thay thi the chu tau vu tau cau muc cho 36 nguoi bi chim tren bien Tàu câu mực chở 36 người bị chìm trên biển

Một tàu câu mực tỉnh Quảng Nam chở 36 người bị sóng đánh chìm tại quần đảo Trường Sa.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.