Đã vận động được các học viên cai nghiện quay trở lại trại

Đến 15h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã thuyết phục, vận động được các học viên quay trở lại. Tình hình trật tự đã được vãn hồi.
 
da van dong duoc cac hoc vien cai nghien quay tro lai trai
Trung tâm cai nghiện tỉnh Đồng Nai trong lần học viên phá trại trước đó. Ảnh: Văn Dũng

Lúc 15h50 ngày 6/11, ông Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết, đến thời điểm 15h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã thuyết phục, vận động được hàng trăm học viên quay trở lại phòng ở trong Trung tâm cai nghiện Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai).

“Sau nhiều giờ thuyết phục, các học viên đã chịu quay trở lại phòng sinh hoạt, không còn hò hét và quậy phá nữa”, ông Lộc nói.

Cũng theo ông Lộc, lợi dụng tình hình hỗn loạn mất trật tự, có khoảng 10 học viên đã trốn thoát chạy ra ngoài nhưng đã được thu gom trở lại trại.Trước đó, vào lúc 10h sáng cùng ngày, hàng trăm học viên đã đập phá phòng, hò hét gây náo loạn để đòi được thoát ra ngoài. Những học viên này đập phá, kích động hò hét và manh động nên cán bộ trung tâm không thể phản ứng.

Theo Sở Lao động Thương binh & Xã hội Đồng Nai, đầu tháng 10, Trung tâm cai nghiện Đồng Nai có khoảng 1.500 học viên. Con số này cao gấp đôi so với thiết kế năng lực tiếp nhận.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.