Đặc sắc cuối tuần: Triển lãm đa phương tiện 'Ánh sáng và cuộc sống'

Trong hai ngày cuối tuần (Ngày 14 - 15/4) tại Hà Nội nổi bật với buổi triển lãm "Ánh sáng và cuộc sống", sự kiện ra mắt sách "Điểm đến cuộc đời" và đêm nhạc "Diễm xưa". Trong khi đó tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra đêm nhạc dành cho những bạn có sở thích và đam mê nhạc Pop.
dac sac cuoi tuan trien lam da phuong tien anh sang va cuoc song Chơi gì hôm nay: Đặc sắc với đêm nhạc world music 'Dị thực'

Sự kiện tại Hà Nội

Triển lãm đa phương tiện “Ánh sáng và cuộc sống”

Thời gian: Ngày 14/04

Địa điểm: Heritage Space - Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Triển lãm ‘Light and Life' (tạm dịch: Ánh sáng và cuộc sống) một trưng bày đa phương tiện dựa trên nền tảng công nghệ năng lượng mặt trời của nghệ sỹ - khoa học gia Alexandre Dang đến từ châu Âu.

Triển lãm là một cuộc sắp đặt tự vận hành và kết nối địa hình chuyên biết của Alexandre Dang. Nhằm tạo ra cơ hội để người xem có thể suy ngẫm về những khuynh hướng nhận thức, không chỉ về môi trường - Nơi chúng ta đang sống mà còn cả vai trò của chúng ta với Thiên nhiên.

dac sac cuoi tuan trien lam da phuong tien anh sang va cuoc song
Triển lãm đa phương tiện của nghệ sỹ Alexandre Dang “Ánh sáng và cuộc sống”. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Ra mắt sách: Điểm đến của cuộc đời

Thời gian: 9h30 - 11h30 ngày 14/4

Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L'Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Trung tâm Văn hóa Pháp L’Epace, Soul Live Project và Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tổ chức một buổi tọa đàm ra mắt cuốn sách Điểm đến của cuộc đời - Đồng hành với người cận tử và những bài học cho cuộc sống của tác giả Đặng Hoàng Giang.

Tại buổi tọa đàm, độc giả có thể trò chuyên và hiểu hơn về cuốn sách "Điểm đến của cuộc đời" cũng như cảm nhận được sâu sắc thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm

dac sac cuoi tuan trien lam da phuong tien anh sang va cuoc song
Buổi tọa đàm ra mắt sách "Điểm đến của cuộc đời" giúp độc giả đến gần hơn với những câu chuyện được tác giả gửi gắm trong tác phẩm . (Ảnh: Chi Kim Nguyễn‎)

///

Minishow Quang Vinh

Thời gian: 21h - 23h30 ngày 14/4

Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, Hà Nội

Dành tặng cho người thương và cũng như chính mình một buổi tối cuối tuần nhẹ nhàng, thư thái, hòa mình trong tiếng nhạc và những bản tình ca "sống cùng năm tháng" của ca sỹ Quang Vinh tại sân khấu phòng trà Trixie 165 Thái Hà.

dac sac cuoi tuan trien lam da phuong tien anh sang va cuoc song
Buổi tối thứ 7 nhẹ nhàng trong tiếng nhạc, trong những bản tình ca "đi cùng năm tháng" với chất giọng ngọt ngào của ca sỹ Quang Vinh. (Ảnh: Trixie Cafe&Lounge)

///

Đêm nhạc "Diễm xưa"

Thời gian: 20h - 23h ngày 15/4

Địa điểm: TicketGo - Tầng 3, toà nhà PVI Tower

Concert “Trịnh ca 2 - Diễm Xưa” sẽ đưa bạn quay trở lại với những điều bình dị, sâu lắng của của cố nhạc sĩ tài hoa "Trịnh Công Sơn".

Sự kiện có sự tham gia của những giọng ca vàng của V - Pop như ca sỹ Cẩm Vân, Hồng Nhung, Ý Lan, Quang Dũng, Khắc Triệu...

dac sac cuoi tuan trien lam da phuong tien anh sang va cuoc song
Đêm nhạc "Diễm xưa" với sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng. (Ảnh: TicketGo)

///

Chiếu phim “Tên tội phạm bí ẩn”

Thời gian: 18h, ngày 15/04

Địa điểm: L’Espace - 24-26 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

"Tên tội phạm bí ẩn" của đạo diễn Cédric Anger, dựa trên những sự kiện có thực trong khoảng thời gian từ năm 1978 đến năm 1979 về cư dân cùng Oise – nước Pháp.

Bộ phim thuộc thể loại hành động, tâm lý nói về một tên tội phạm bí ẩn, sẽ khiến người xem cảm thấy căng thẳng và hấp dẫn đến phút chót.

dac sac cuoi tuan trien lam da phuong tien anh sang va cuoc song
Bộ phim "Tên tội phạm bí ẩn" cho những khán giả yêu thích thể loại phim hành động, tâm lý. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Đêm nhạc "Inner Gala Music Night"

Thời gian: 18h - 20h ngày 15/4

Địa điểm: Innerspace - Số 30, đường số 7, Kp 1, P. Hiệp Bình Chánh, QL 13, Bình Triệu, TP. Hồ Chí Minh

Đêm hội âm nhạc cùng Inner Space không chỉ cùng bạn thưởng thức những bản nhạc, những tiếc mục được trình bày mà từ đó là cơ hội để mỗi người có thể tìm thấy những phút giây lắng đọng trong tâm hồn.

dac sac cuoi tuan trien lam da phuong tien anh sang va cuoc song
Đêm nhạc "Inner Gala Music Night". (Ảnh: Innerspace)

///

Sự kiện "Japan pop nigth"

Thời gian: 15h30 - 21h ngày 15/4

Địa điểm: Quận Đoàn 3 - 274 Võ Thị Sáu P.7 Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh

Japan Pop Night là event dành cho tất cả những bạn có sở thích và đam mê nhạc Pop nói chung. Không chỉ có những bài hát trong các bộ phim, mà bạn còn sẽ được thưởng thức những tiết mục độc đáo khác như là: DJ, Idol Live, ..

dac sac cuoi tuan trien lam da phuong tien anh sang va cuoc song
Sự kiện đặc biệt dành cho những bạn có sở thích và đam mê nhạc Pop. (Ảnh: Love Live Anime Shop)

'MỜI XEM THÊM'

dac sac cuoi tuan trien lam da phuong tien anh sang va cuoc song Chơi gì hôm nay: Buổi hòa nhạc và trình chiếu phim nhân 'Ngày vũ trụ' tại Hà Nội
dac sac cuoi tuan trien lam da phuong tien anh sang va cuoc song Chơi gì hôm nay: Nổi bật với buổi hòa nhạc và múa đương đại 'Khúc giao mùa'
chọn
Cận cảnh đường ven sông Cầu Ngà với cây cầu 600 m đang thành hình ở quận Nam Từ Liêm
Sau hơn hai năm thi công, một số đoạn đường ven sông Cầu Ngà đang thành hình ở quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Trong đó, nổi bật là cây cầu có chiều dài khoảng 600 m.