Đại diện Orion Media 'đăng đàn' xin lỗi sau lùm xùm về 'hình ảnh' của thủ môn Bùi Tiến Dũng

“Cá nhân OMG của tôi không phải là công ty đại diện cầu thủ nhưng tôi nghĩ rằng các Cầu thủ Việt Nam rất nên có những người đại diện chính thức, họ sẽ giúp cầu thủ yên tâm đá bóng” Orion Media nói. 


 

Cụ thể, trong status có tựa tựa đề: “Lời xin lỗi chính thức” của đại diện Orion Media cho biết đã nhận nhiều báo chí liên hệ hỏi.

Chúng tôi xin trích lược nội dung chia sẻ của đoạn status:

Về chuyện OMG và OFT: Trong các trao đổi trên mạng nhiều người nhầm lẫn: OMG (Orion Media Group) chỉ là đơn vị truyền thông, OMG phối hợp với các đơn vị Quản lý cầu thủ (ví dụ OFT) để giúp họ trao đổi với doanh nghiệp, sản xuất các nội dung (content) khi quảng cáo sản phẩm (không liên quan tới các status khác của cầu thủ) Và OMG hiểu rõ phạm vi của mình và cũng hoạt động đúng phạm vi, Không tác động tới các thông báo chính thức của cầu thủ (trả lời báo chí, status); Không có trách nhiệm quản lý các cầu thủ cũng như trao đổi gì với CLB (đó là nhiệm vụ của Đơn vị đại diện); Không hưởng tiền chia từ quảng cáo (nếu có chỉ được chia từ công ty Đại diện cầu thủ như OFT. Tuy nhiên, trong trường hợp với U23 đã có cam kết không lấy tiền) nghĩa là với những gì liên quan tới cầu thủ, OMG đang làm miễn phí.

Về chuyện bản báo giá: OMG (Orion Media Group) không đưa báo giá lên mạng và báo giá đó cũng không phải là báo giá chính thức của OMG với khách, về nguyên tắc khi triển khai hợp đồng với cầu thủ chúng tôi thừa hiểu rằng sẽ phải tuân thủ hợp đồng của Cầu thủ với CLB.

dai dien orion media dang dan sau lum xum ve hinh anh cua thu mon bui tien dung
Đại diện Orion Media “đăng đàn” sau lùm xùm về “hình ảnh” của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Vì thế nếu muốn ký bất kỳ hợp đồng nào phải được phép của CLB phê duyệt (mặc dù điều này không có nghĩa là CLB toàn quyền khai thác cầu thủ như nhiều báo đưa tin). Đó là hành động OMG luôn tuân thủ và tôn trọng hợp đồng giữa CLB và Cầu thủ.

OMG chúng tôi luôn nói với các Idol mà OMG sở hữu rằng phải hợp lý nhưng vẫn hợp tình (dẫu sao cầu thủ lên được bây giờ cũng nhờ công CLB) và thời gian rồi mặc dù chúng tôi không sai về pháp lý nhưng cá nhân tôi muốn gửi tới FLC Football lời xin lỗi vì đã để rất nhiều hiểu lầm và ảnh hưởng không tốt cho CLB cũng như cầu thủ của CLB.

Về chuyện giá tiền quảng cáo của mỗi cầu thủ ít hay nhiều: Chúng ta không nói tới chuyện ít-nhiều nữa vì như post mới của người trong cuộc là Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng có nói rõ, mặc dù cầu thủ và ca sỹ khác nhau, nhưng chuyện đó không phải bạn lo mà các doanh nghiệp sẽ lo vì họ là người trả tiền. Cá nhân tôi thì nghĩ rằng cầu thủ phức tạp hơn ca sỹ vì còn phải làm sao để không ảnh hưởng tới bóng đá - nhưng điều này không thuộc phạm vi của OMG mà thuộc các điều hành và cân đối giữa công ty QUẢN LÝ trực tiếp cầu thủ và CLB của họ.

Về chuyện cầu thủ có cần Đại Diện không? Cá nhân OMG của tôi không phải là công ty đại diện cầu thủ nhưng tôi nghĩ rằng các Cầu thủ Việt Nam rất nên có những người đại diện chính thức, họ sẽ giúp cầu thủ yên tâm đá bóng. Về những người đại diện của Dũng, tôi thực sự kính nể họ vì đã phải gánh chịu rất nhiều tấn công thời gian qua, nhưng họ vẫn ở bên cầu thủ và gánh cho cầu thủ mọi khó khăn, 2 ngày trước, khi tôi livestream với Dũng, tôi thấy em nó khóc vì mệt mỏi và căng thẳng: gia đình, câu lạc bộ, dư luận... và lúc đó quanh em nó vẫn là những người bạn đã ở bên họ từ ngày gian khó.

Nếu như vì chuyện đáng tiếc này mà mối quan hệ giữa Dũng với CLB mà sứt mẻ thì cũng không hay và nếu vậy thì OFT cũng nên “nhường” lại Dũng cho CLB . Đó là điều đẹp nhất cho Dũng - mà ai cũng mong điều này.

Về Pháp lý Đúng – Sai: OMG luôn đặt pháp lý lên đầu, chúng tôi làm đúng quy trình và đúng luật. Tuy nhiên, pháp lý không phải là tất cả những gì chúng ta sống với nhau, mà ở đây còn chuyện.

Tôi thực sự rất áy náy vì rất nhiều thứ phiền toái đã đến với cầu thủ và những người đại diện của họ trong những ngày vừa qua. Nếu như một trong những lý do khiến họ bị như vậy từ OMG, tôi xin chân thành xin lỗi.

Và cả các Fan của bóng đá, tôi cũng xin lỗi các bạn vì đã để các Idol của các bạn ảnh hưởng. Nên nhớ tất cả những gì chúng tôi làm đều chỉ mong muốn tốt cho Cầu thủ, có thể do cách làm hơi hấp tấ, nhưng chúng tôi sẽ sửa và chúng tôi cũng sẽ tiếp tục làm tiếp một cách cẩn thận và chu đáo hơn để cả Cầu thủ, CLB, Fan hâm mộ đều cảm thấy hài lòng.

Cuối cùng, rất mong các Fan đừng quá ồn ào về những thứ như bản báo giá, như OMG... tất cả chỉ khiến cầu thủ của ta mệt mỏi thêm!

dai dien orion media dang dan sau lum xum ve hinh anh cua thu mon bui tien dung ‘Làm sao FLC Thanh Hóa có quyền toàn bộ đối với hình ảnh đời tư của Bùi Tiến Dũng’

“Theo tôi được hiểu thì làm sao câu lạc bộ FLC Thanh Hóa có quyền toàn bộ đối với hình ảnh đời tư của Bùi ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.