Đại diện Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

Người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lora chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.

Trực tiếp đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

22h50, kết quả cuối cùng được công bố: Á hậu 4 thuộc về Cộng hoà Sec, Á hậu 3 là đại diện Puerto Rico, Á hậu 2 là người đẹp đến từ Philippines, Á hậu 1 thuộc về Venezuela. Và người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lora chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.

dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lora chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017. (Ảnh: MGI)
dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Giây phút đăng quang của người đẹp đến từ Peru. (Ảnh: Duy Russia)
dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Các mĩ nhân chúc mừng chiến thắng của đại diện Peru. (Ảnh: Duy Russia)
dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International chụp ảnh với top 5. (Ảnh: Duy Russia)
dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Dàn mĩ nhân chụp ảnh cùng ngài Nawat - chủ tịch Miss Grand International. (Ảnh: Duy Russia)

22h36, top 5 người đẹp bước vào phần thi ứng xử. Đại diện Peru là người đầu tiên bước vào phần thi quan trọng này. Đại diện Cộng hoà Séc, Philippines có phần ứng xử khá ngắn gọn, xúc tích. Hoa hậu Hòa bình Venezuela là người duy nhất không sử dụng tiếng Anh trong phần thi ứng xử mang tính quyết định.

22h25, top 5 Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 chính thức được công bố bao gồm: Peru, Puerto Rico, Cộng hoà Séc, Philippines và Venezuela. Như vậy, Huyền My - đại diện Việt Nam đã phải dừng chân tại cuộc thi này.

dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Top 5 Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 chính thức được công bố bao gồm: Peru, Puerto Rico, Cộng hoà Séc, Philippines và Venezuela. (Ảnh: Duy Russia)

22h23, đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My xuất hiện trong trang phục dạ hội màu đỏ. Thiết kế đuôi cá ôm sát giúp người đẹp phô diễn được thân hình đồng hồ cát.

dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Huyền My diện đầm đuôi cá ôm sát màu đỏ. (Ảnh: Duy Russia)

22h18, top 10 thí sinh xuất sắc nhất lần lượt bước ra sân khấu trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy nhất.

22h13, ngài Nawat - chủ tịch Miss Grand International xuất hiện và thu hồi vương miện dành cho hoa hậu đương nhiệm. Ngay sau đó, ngài Nawat đã chính tay đội lên đầu Ariska chiếc vương miện phiên bản dành cho các hoa hậu đã kết thúc nhiệm kì.

22h07, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 - Ariska (người Indonesia) xuất hiện. Cô đội vương miện quyền lực, diện bộ cánh lộng lẫy bước ra sân khấu và có những chia sẻ về những điều mình đã làm cũng như học hỏi, cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống.

Trong đó, Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã tạo điều kiện để cô có thể đi đến nhiều nơi trên khắp hành tinh, thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Đồng thời, Ariska cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với ngài Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International 2016.

Kết thúc bài phát biểu, Ariska vô cùng xúc động. Cô nghẹn ngào trong nước mắt và tự hào giới thiệu mình là Ariska - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 đến từ Indonesia.

dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 - Ariska (người Indonesia). (Ảnh chụp màn hình)

22h02, sau màn thuyết trình của đại diện Venezuela, đại diện Việt Nam là Huyền My bước lên phát biểu. Cô là thí sinh nhận được tràng pháo tay lớn nhất ở phần thi này.

dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Huyền My nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. (Ảnh: Duy Russia)

21h57, đại diện Nam Sudan bước lên phát biểu. Vì quá xúc động, cô đã nghẹn ngào và ngập ngừng. Khán giả tại trường quay đã vỗ tay nồng nhiệt cổ vũ người đẹp.

21h48, top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước ra sân khấu với trang phục áo dài. Lần lượt từng thí sinh trong top 10 bước lên và có màn phát biểu về thông điệp bảo vệ hoà bình, kêu gọi chấm dứt chiến tranh của cuộc thi Miss Grand International.

dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017

Huyền My cùng 9 thí sinh khác diện áo dài phát biểu về thông điệp bảo vệ hoà bình, kêu gọi chấm dứt chiến tranh. (Ảnh: Duy Russia)

20h33, giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất được trao cho Dea Rizkita - người đẹp đến từ Indonesia. Với danh hiệu này, đại diện Indonesia chính thức bước vào top 10 nhờ bình chọn. Top 9 còn lại bao gồm: Cộng hoà Séc, Peru, Philippines, Puerto Rico, Venezuela, Ukraine, Nam Sudan, Thái Lan và Việt Nam.

20h31, kết thúc phần trình diễn áo tắm, 2 MC xuất hiện và công bố giải Thí sinh trình diễn trang phục bikini đẹp nhất. Và giải thưởng này đã gọi tên Hoa hậu Hoà bình Costa Rica.

21h29, sau phần trình diễn của Venezuela, đại diện Việt Nam là Á hậu Huyền My xuất hiện đầy tự tin. Cô nở nụ cười rạng rỡ và sải bước dứt khoát. Đặc biệt, Huyền My còn có cú xoay người chuyên nghiệp, cuốn hút. Cô là thí sinh hiếm hoi mạo hiểm thực hiện động tác xoay người trên sân khấu, khi mà trước giờ lên sóng, nơi diễn ra chung kết đã gặp một trận mưa khá lớn và bị ảnh hưởng.

dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Huyền My trình diễn áo tắm cùng động tác xoay người đầy cuốn hút. (Ảnh: Duy Russia)

21h15, 57 thí sinh bước vào phần đồng diễn để hỗ trợ top 20 bước vào phần thi trình diễn áo tắm.

Đại diện Úc xuất hiện đầu tiên trong bộ bikini màu hồng. Cô tự tin sải bước khoe vóc dáng chuẩn. Các hoa hậu lần lượt bước ra sân khấu và trình diễn rất tự tin. Đại diện Cộng hoà Séc, Ấn Độ, Paraguay, Peru nổi bật với thân hình cuốn hút, nụ cười rạng rỡ. Hoa hậu Hòa bình Philippines, Nga và Thái Lan nhận được sự cổ vũ rất nồng nhiệt của khán giả.

21h02, kết thúc màn trao 2 giải phụ, top 20 thí sinh xuất sắc nhất được chính thức công bố. Bao gồm: Ukraine, Cộng hoà Séc, Paraguay, Mexico, Philippines, Việt Nam, Brazil, Puerto Rico, Thái Lan, Costa Roca, Peru, Nam Sudan, Hà Lan, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Lào, Venezuela và Indonesia.

21h, ban tổ chức cuộc thi đã chính thức trao giải thưởng Best National Costume - Trang phục dân tộc cho Hoa hậu Hòa bình Indonesia và giải thưởng Miss Healthy and Beauty by Dr. Thanh thuộc về chủ nhà Việt Nam.

dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Giải tranh phục dân tộc - Indonesia. (Ảnh: MGI)
dai dien peru dang quang hoa hau hoa binh the gioi 2017
Huyền My - đại diện Việt Nam đạt giải của nhà tài trợ. (Ảnh: MGI)

20h15 tối nay (25/10), đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang. Mở màn chương trình, top 77 thí sinh xuất hiện cùng đương kim Hoa hậu Hoà bình Thế giới Ariska Putri (người Indonesia) và có màn nhảy múa vô cùng sôi động.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.