Đài Loan: Anh trai nhẫn tâm chặt đầu em gái giữa phố

Một người đàn ông Đài Loan bị bắt giữ sau khi chặt đầu chính em gái mình trước sự chứng kiến của hàng xóm. 
anh trai nhan tam chat dau em gai giua pho Tranh cãi về giá, khách chặt đầu chủ quán mỳ ở Trung Quốc
anh trai nhan tam chat dau em gai giua pho 'Trump chặt đầu Nữ thần Tự do' trên bìa báo Đức gây tranh cãi
anh trai nhan tam chat dau em gai giua pho
Người đàn ông bị bắt vì chặt đầu em gái. Ảnh minh hoạ: iStock

Người đàn ông họ Lin, 54 tuổi, và em gái, 52 tuổi, đều không kết hôn và sống cùng nhau trong căn nhà ở thành phố Cao Hùng. Lin là người chăm sóc người em gái mắc bệnh tâm thần trong nhiều năn. Cảnh sát sự việc xảy ra bên ngoài căn nhà của họ, sau khi hai người cãi vã. Liu chặt đầu em gái bằng một con dao bếp.

"Bà ấy lẽ ra sẽ tới bệnh viện ngày hôm đó. Tuy nhiên, họ bắt đầu to tiếng khi người em gái nhất quyết không chịu đi. Lin nổi giận và tấn công em gái bằng một con dao bếp và chặt đầu bà", một cảnh sát cho hay.

Truyền hình địa phương dẫn lời một nhân chứng kể lại rằng, người phụ nữ đã quỳ gối và cầu xin anh trai tha mạng. Những người hàng xóm của họ đã hét len sợ hãi khi nhìn thấy đầu của người phụ nữ trên vỉa hè.

Năm 2016, một vụ chặt đầu trên đường phố từng gây rúng động ở Đài Loan. Kẻ sát hại được xác định là Wang Ching-yu đã chặt đầu bé gái ba tuổi tại một nhà ga tàu điện ngầm ở Đài Bắc. Tuy nhiên, kẻ cắt cổ bé gái giữa phố Đài Loan thoát án tử hình và bị tuyên án chung thân. Thẩm phán cho rằng hung thử bị tâm thần phân liệt. Trong phiên toà sơ thẩm, tên này tự nhận mình là một vị hoàng đế trong lịch sử Trung Quốc cổ đại. Wang bị ám ảnh bởi việc tìm vợ là người Tứ Xuyên và tin rằng việc giết bế gái sẽ giúp hắn "nối dõi tông đường"

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.