Đại lý đầu tiên chấp nhận mua Rolls-Royce bằng Bitcoin

Đại lý Post Oak Motors tại khu vực Houston (Texas, Mỹ) đã cho phép mua xe Rolls-Royce bằng Bitcoin. Dù có nhiều đại lý ôtô chấp nhận sử dụng phương pháp thanh toán bằng đồng tiền này, tuy vậy, với đại lý Rolls-Royce thì đây là lần đầu tiên.
dai ly dau tien chap nhan mua rolls royce bang bitcoin
Giờ đây, khách hàng đã có thể mua Rolls-Royce bằng Bitcoin.

Bitcoin - đồng tiền ảo đã khuấy động thị trường thời gian gần đây - đang tìm kiếm được sự chấp thuận sử dụng ở những nơi kỳ lạ nhất. Các đại lý ôtô là một trong số đó.

Giờ đây, đại lý Post Oak Motors tại khu vực Houston (Texas, Mỹ) đã cho phép mua xe Rolls-Royce bằng Bitcoin. Đương nhiên, cũng đã có nhiều đại lý ôtô chấp nhận sử dụng phương pháp thanh toán bằng đồng tiền này; tuy vậy, với đại lý Rolls-Royce thì đây là lần đầu tiên.

Tilman Fertitta, chủ sở hữu đại lý Post Oak Motors, đã nói với tờ TheStreet: "Sự nổi lên của đồng tiền Bitcoin đã làm tôi hứng thú. Là một đại lý ôtô cao cấp hàng đầu, chúng tôi luôn muốn đưa ra những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng và Post Oak Motors sẽ cho phép tất cả mọi người trên thế giới mua xe của chúng tôi nhanh và dễ dàng hơn".

Hiện tại, Bitcoin đang có mức giá quy đổi 6.429 USD (khoảng 150 triệu đồng) cho một đồng tiền. Điều đó có nghĩa khách hàng Mỹ sẽ cần khoảng 55 đồng Bitcoin để mua một chiếc Rolls-Royce giá 350.000 USD (khoảng 8,165 tỷ đồng). Tuy nhiên, theo tỷ giá hối đoái hiện hành, con số đó có thể dao động.

dai ly dau tien chap nhan mua rolls royce bang bitcoin

Đại lý Post Oak Motors tại Houston (Texas, Mỹ) đã cho phép mua Rolls-Royce bằng Bitcoin.

Kể từ khi Bitcoin đạt đỉnh vào tháng 12 (gần 20.000 USD), giá trị của đồng tiền này đã liên tục giảm, và đã mất một nửa giá trị trong chưa đầy 2 tháng sau đó. Khách hàng muốn mua xe bằng đồng tiền này sẽ phải sử dụng cổng thanh toán BitPay.

"Chúng tôi nhận thấy mọi người đang có nhu cầu lớn dần về mua hàng bằng Bitcoin vì đó là một phương thức đơn giản để thanh toán", Sonny Singh, Giám đốc kinh doanh của BitPay, cho biết,

"Mối quan hệ hợp tác này rất đúng lúc với sự phổ biến ngày càng cao của những mẫu xe siêu sang. Post Oak Motors đã có tiếng về bán những mẫu xe tốt nhất; do đó, chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng ông Tilman".

Kể từ khi tiền ảo ra mắt, nhiều người đã sử dụng nó để mua và bán các sản phẩm. Năm ngoái, khi đồng tiền này đang đạt đỉnh, đã có một số người bán được siêu xe McLaren 720S trên trang Craigslist với giá 25 Bitcoin, với giá trị quy đổi sau này lên tới 420.000 USD (khoảng 9,797 tỷ đồng).

Đầu năm nay, một đại lý ôtô ở bang California đã chấp nhận thanh toán Bitcoin cho hai siêu xe Bugatti Chiron và Pagani Huayra.

Nếu bạn đang nắm giữ Bitcoin và muốn tìm một chiếc xe mới, hiện tại, bạn có thể lựa chọn Rolls-Royce. Và bạn có thể đã biết điều này, vì đồng Bitcoin mới giảm xuống 6.429 USD từ 7.360 USD (khoảng 172 triệu đồng), nên nếu bạn mua một chiếc Rolls-Royce cách đây 2 ngày, bạn có thể tiết kiệm 8 đồng Bitcoin.

dai ly dau tien chap nhan mua rolls royce bang bitcoin Với 25.000 USD có thể mua được những chiếc xế hộp nào?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều mẫu ôtô giá rẻ cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là những mẫu ...

dai ly dau tien chap nhan mua rolls royce bang bitcoin Mitsubishi Xpander chốt giá chỉ từ 550 triệu đồng

Dù Xpander đã ra mắt thừ ngày 8/8 nhưng mới đây Mitsubishi Việt Nam đã chốt giá bán chính thức với 550 triệu với bản ...

dai ly dau tien chap nhan mua rolls royce bang bitcoin Bảng giá xe Audi tháng 9/2018 : Audi Q5 đang có giá 2,360 tỷ đồng

Giá xe Audi tháng 9/2018, hiện tại, các mẫu xe sang nổi bật như Audi A4, Q2 và Q5 có mức giá bán lần lượt ...

dai ly dau tien chap nhan mua rolls royce bang bitcoin Hàng loạt cửa hàng tung khuyến mại sốc cổ vũ U23 Việt Nam giành chiến thắng

Hòa vào không khí chiến thắng của U23 Việt Nam trước đối thủ U23 Syria, nhiều chủ quần áo, nước hoa, phụ kiện, quán ăn, ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.