Đắk Lắk: Tìm thấy nhiều vật dụng của người phụ nữ xấu số trong nhà nghi can

Sau khi tìm thấy thi thể của chị Xuân tại suối Đục (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) lực lượng chức năng đã khám xét khẩn cấp nhà nghi can và phát hiện ra nhiều vật dụng của nạn nhân.
dak lak tim thay mot so vat dung cua nguoi phu nu xau so trong nha nghi can
Lực lượng chức năng huy động chó nghiệp vụ tìm kiếm vật dụng của nạn nhân tại nhà K. Ảnh: Trang Anh.

Sáng ngày 21/2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã phát hiện một số vật dụng của chị Lê Thị Lệ Xuân (SN 1968, ngụ xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) tại nhà Nông Văn K. (24 tuổi, ngụ cùng xã).

Theo đó, vào lúc 20h, tại nhà nghi can Nông Văn K. cơ quan điều tra đã tìm một số vật dụng của chị Xuân như: một giây chuyền vàng, một chiếc bông tai, sổ ghi chép mua bán, dép, mũ bảo hiểm… được cất giấu tại đây.

Đến khuya cùng ngày, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Phòng kỹ thuật hình sự (PC54) Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiến hành trưng cầu giám định tử thi và điều động chó nghiệp vụ đến nhà của nghi can để tìm thêm những vật dụng được người này cất giấu.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan điều tra, số điện thoại gọi vào số máy của chị Xuân chính là số của K. Còn theo anh Phạm Văn Q. (chủ cửa hàng sửa xe nơi phát hiện chiếc xe máy của chị Xuân), K. có nhiều đặc điểm nhận dạng giống với thanh niên đã mang xe đến sửa.

Trước đó, vào ngày 13/2, chị Lê Thị Lệ Xuân (SN 1968, xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn) nhận được một cuộc điện thoại lạ hỏi giá tiêu. Sau khi hai bên thỏa thuận xong giá cả chị Xuân chạy xe máy đi. Thấy trời tối mà chị Xuân chưa về, gia đình vô cùng lo lắng và gọi điện liên tục nhưng không liên lạc được. Cứ nghĩ rằng điện thoại chị hết pin nên tiếp tục đợi. Khoảng 21h do không thấy chị trở về nên đã trình báo lên lực lượng chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Cuôr Knia phối hợp với công an huyện Buôn Đôn và người dân tìm kiếm nhiều khu vực nhưng vẫn không có dấu vết.

Ngày 18/2, gia đình nạn nhân nhận được tin báo phát hiện chiếc xe máy của chị Xuân tại tiệm sửa xe máy tại thôn 18 (xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) cách nhà chị Xuân 2km. Sau khi mang giấy tờ đối chứng, chiếc xe máy chính xác là của nạn nhân chạy đi trước đó.

Đến khoảng 15h, chiều ngày 20/2, thi thể chị Xuân đã được lực lượng chức năng tìm thấy tại suối Đục thuộc xã Ea M’Nang, huyện Cư M'gar. Thi thể của chị Xuân không còn nguyên vẹn, phần tay, chân bị đã bị mất.

Hiện, vụ án mạng đang được cơ quan Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.