Đắk Nông: Đi tìm mồi câu cá, bé 11 tuổi bị hiếp dâm

Trong lúc đi tìm mồi câu cá, cháu Mai đã bị kẻ xấu đi theo và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 28/8, Công an thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt khẩn cấp Đoàn Chí Thiết (39 tuổi, quê huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, vào ngày 25/8, Công an thị xã Gia Nghĩa nhận được trình báo của gia đình cháu M (SN 2006) về việc cháu bị một người lạ mặt hiếp dâm.

Theo đơn trình báo, vào 14h chiều cùng ngày, khi M đang đi câu cá cùng nhóm bạn ở thác trong thôn thì hết mồi nên Mai đi tìm.

Phát hiện M đi 1 mình, nam thanh niên này đi theo sau và lợi dụng chỗ vắng người để thực hiện hành vi hiếp dâm với Mai.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an thị xã Gia Nghĩa đã vào cuộc điều tra, tiến hành khoanh vùng, truy tìm kẻ tình nghi.

Qua lời kể của cháu M và sàng lọc những người khả nghi, cơ quan công an nhận diện Thiết chính là kẻ tình nghi.

Đến sáng 27/8, khi Thiết trở lại thôn Đắk Tân thì bị người dân phát hiện nên phối hợp với lực lượng công an để truy bắt.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Thiết khai nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu M. Được biết, trước đó Thiết đã có một tiền án về tội hiếp dâm trẻ em.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ.

dak nong tim moi cau ca chau be bi hiep dam Gia Lai: Rủ đi hái măng rồi 'giở trò' với cháu gái của vợ

Chở hai cháu của vợ đi hái măng, Pi đã nổi máu yêu râu xanh và thực hiện hành vi đồi bại với cháu gái ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.