Đâm chết bạn vì con gà nhà bạn giống gà của mình

Đến nhà chơi và phát hiện gà nhà bạn đang nuôi giống với con gà bị mất của mình, nam thanh niên xảy ra cự cãi rồi dùng dao đâm chết bạn.
 
dam chet ban vi nghi lay trom ga cua minh Bắt tụ điểm đá gà hàng chục triệu đồng
dam chet ban vi nghi lay trom ga cua minh Án chung thân cho kẻ giết bạn vì lời thách thức trên Facebook
dam chet ban vi nghi lay trom ga cua minh
Chỉ vì thấy gà nhà bạn giống gà của mình đã bị mất, nam thanh niên đã đâm chết người. Ảnh minh hoạ

Chiều tối 27/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Xuân Lộc bắt và tạm giữ hai nghi can Lê Công Tứ (26 tuổi) và Nguyễn Đình Khánh (34 tuổi, cùng đều ngụ Xuân Lộc) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo cơ quan điều tra, chiều 26/6, Khánh cùng Tứ đến nhà anh Nguyễn Thắng Nhật (23 tuổi, ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) để chơi.

Khi đến nơi, Tứ nhìn thấy anh Nhật có nuôi 3 con gà đá, trong đó có một con có đặc điểm giống với gà mà Tứ đã bị mất trước đó nên xảy ra mâu thuẫn cự cãi dẫn đến xô xát.

Khi xảy ra xô xát, Khánh cầm dao đuổi chém anh Nhật nhưng được hàng xóm can ngăn. Tứ cầm dao Thái Lan tiếp tục đuổi theo và đâm vào ngực trái khiến anh Nhật tử vong.

Sau khi gây án, Khánh và Tứ bỏ trốn khỏi hiện trường và đến cơ quan công an địa phương đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được mở rộng điều tra.

dam chet ban vi nghi lay trom ga cua minh Nhân chứng, người có liên quan được giấu mặt tại tòa khi nào?

Trong một phiên tòa nhân chứng có quyền yêu cầu được ngồi cách ly để tránh việc bị báo chí ghi hình, gây ảnh hưởng ...

dam chet ban vi nghi lay trom ga cua minh Xét xử Hoa hậu Phương Nga: 'Người phụ nữ bí ẩn' đã có mặt, tham gia phiên tòa từ phòng kín

Chiều nay, 27/6, TAND TP.HCM tiếp tục đưa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội), người bị cáo buộc lừa ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.