'Dân' khối D mừng rỡ nói đề Tiếng Anh dễ, cứu điểm cho môn Toán 'khó nhằn'

Tại TP HCM, nhiều thí sinh cho rằng đề thi THPT quốc gia 2018 môn Tiếng Anh vừa sức, dễ giành điểm cao.

Chiều 26/6, thí sinh tiến hành thi môn Tiếng Anh kỳ thi THPT quốc gia 2018. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại điểm thi Trường THPT Marie Cuirie (Q3, TP HCM), sau khi kết thúc môn thi Tiếng Anh, nhiều thí sinh vui vẻ vì đề thi Tiếng Anh vừa sức, dễ giành điểm cao.

Em Cao Gia Hảo, học sinh Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai chia sẻ: "Đề thi năm nay khá dễ đối với em, em thi khối D để xét vào Trường FPT nên đã ôn luyện môn Tiếng Anh khá kỹ.

dan khoi d mung ro noi de tieng anh de cuu diem cho mon toan kho nhan
Thí sinh hoàn thành bài thi môn Tiếng anh THPT quốc gia.

Đề thi không có nhiều câu hỏi đánh đố, chỉ có một số câu đáp án hơi giống nhau khiến em phân vân. Tuy nhiên, với bài thi của mình em tự tin đạt điểm 8 điểm trở lên.”

Nguyễn Huỳnh Tuấn Nghĩa, học sinh Trường Lê Thị Hồng Gấm cho biết: “Đề thi năm nay em thấy dễ hơn năm ngoái. Em tự tin làm được 80% đề thi, ‘vớt vát’ được rất nhiều điểm cho môn Toán hôm qua. Đề thi năm nay em thấy thời gian thoải mái cho học sinh làm và đề sát với chương trình học.”

Cùng chung quan điểm với hai bạn trên, em Quế Anh vui vẻ chia sẻ: “Qua hơn một ngày thi em thấy rất lo lắng về kết quả của mình. Tuy nhiên, sau khi nhận đề em rất hào hứng. Về cơ bản em làm được khoảng 8 điểm. Khó nhất đối với em là phần tự vựng khá nhiều nên mất thời gian để suy nghĩ và diễn giải”.

dan khoi d mung ro noi de tieng anh de cuu diem cho mon toan kho nhan
Nhiều thí sinh tự tin được trên 8 điểm môn Tiếng Anh.

Còn với bạn Vũ Nguyễn Thanh Tâm lại cho biết: “Năm nay em thi Trường Kinh tế Tài chính TP HCM. Kết quả hôm nay của em tốt nhất trong các môn thi trước đó. Khó nhất với em đó là phần đọc hiểu. Trong bài có một số câu hóc búa, đánh đố”.

"Mục tiêu ban đầu của em là qua điểm liệt, tuy nhiên kết quả em làm bài rất tốt. Dự kiến trên 5 điểm. Đề thi khá sát với những gì em ôn tập, kiến thức trong sách giáo khoa nhiều. Mai em thi tiếp môn Khoa học Xã hội, hy vọng sẽ nhẹ nhàng như hôm nay", Thúy Hằng, Trường THPT Lê Qúy Đôn vui vẻ đáp.

Sáng mai, các thi sinh sẽ tiếp tục làm bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội gồm các môn Lịch sử, Địa lí, GDCD với hình thức thi trắc nghiệm.

dan khoi d mung ro noi de tieng anh de cuu diem cho mon toan kho nhan Người phụ nữ cho sĩ tử ở miễn phí: Tôi vừa vui vừa xấu hổ!

Người phụ nữ dùng 8 phòng nghỉ để làm chỗ ở miễn phí cho các sĩ tử thi THPT Quốc gia 2018, đã khiến người ...

dan khoi d mung ro noi de tieng anh de cuu diem cho mon toan kho nhan Đề thi THPT quốc gia 2018 môn Tiếng Anh mã đề 418

Chiều ngày 26/6, các thí sinh đã làm đề thi THPT quốc gia 2018 môn Tiếng Anh. Dưới đây là đề thi THPT quốc gia ...

dan khoi d mung ro noi de tieng anh de cuu diem cho mon toan kho nhan Đề thi THPT quốc gia 2018 môn Tiếng Anh 'dễ thở', thí sinh dễ dàng thoát điểm liệt nhưng khó có 'mưa' điểm 10

Theo nhận định của giáo viên, đề thi THPT quốc gia 2018 môn Tiếng Anh có độ phân hóa nhưng khá 'dễ thở', tạo điều ...

dan khoi d mung ro noi de tieng anh de cuu diem cho mon toan kho nhan Điểm thi có 100 thí sinh là chiến sĩ cơ động

Tại một điểm thi ở tỉnh Thái Nguyên có 100 TS là chiến sĩ thuộc Tiểu đoàn 3 của Trung đoàn Cảnh sát cơ động ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.