Dân mạng bức xúc vì chú rể tát tay cô dâu ngay trong đám cưới

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chú rể tức tối tát mạnh vào tay cô dâu khi bị trêu đùa lúc cắt bánh ngọt trong lễ cưới, đã khiến dân mạng bức xúc.

Hôn nhân được coi là bước ngoặt mới của một mối quan hệ. Nó như một minh chứng thể hiện tình cảm của 2 người đã đến độ "chín", và họ không thể tiếp tục sống "mỗi người một nơi". Vì lẽ đó, hôn nhân rất thiêng liêng với mỗi con người, và cuộc sống hôn nhân được đánh dấu bằng một đám cưới.

Nhiều người than phiền rằng "hôn nhân là mồ chôn của tình yêu", là nơi mà mọi lãng mạn dần dần bị vùi lấp. Từ trạng thái mơ mộng của thuở đang yêu, hai người sẽ trở về với cuộc sống thực tế, nhiều nỗi lo cơm áo gạo tiền. Rồi mọi tật xấu đã giấu suốt quãng thời gian "cưa cẩm" nhau sẽ bộc lộ hết trong quá trình chung sống.

Với cặp đôi trong clip đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội dưới đây, có lẽ, cuộc sống hôn nhân của họ đã được dự báo sẽ không mấy tốt đẹp ngay từ điểm khởi đầu- đám cưới.

Video ghi lại cảnh cô dâu và chú rể đang cùng nhau cắt bánh, trong tiếng nhạc ngọt ngào, chú rể đưa tay xúc bánh đút cho cô dâu ăn. Cảnh hạnh phúc ấy thật đáng tán thưởng nếu như không có sự việc xảy ra tiếp sau. Đến lượt cô dâu cầm thìa xúc bánh cho chú rể thưởng thức, có lẽ vì còn trẻ, bản tính thích trêu đùa nổi lên khiến nàng liên tục nhử miếng bánh gần miệng chú rể khiến anh chàng không còn giữ được bình tĩnh, trước sự chứng kiến của quan khách, họ hàng mà tát mạnh vào tay người vợ của mình.

Đoạn clip kết thúc với hình ảnh chú rể tức tối đến "phồng mồm trợn má", còn cô dâu không giấu nổi sự ngỡ ngàng và thất vọng xen lẫn một chút đau đớn.

Đoạn clip trên được đăng tải đã khá lâu, tuy nhiên, khi được "đào" lại, nó vẫn khiến cư dân mạng chú ý. Theo một số người dùng mạng, đoạn video này được quay trong 1 đám cưới ở Thổ Nhĩ Kỳ và có lẽ đó là một cuộc nhân sắp đặt, bởi vậy mà cả cô dâu lẫn chú rể đều không hề tỏ ra hạnh phúc.

Có cư dân mạng cho rằng đoạn video quả thực vô cùng hài hước. Tuy nhiên, đa số bày tỏ sự bức xúc trước hành động của chú rể, đồng thời thương cảm cho số phận cũng như cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc của cô dâu. Điều đặc biệt, số người bày tỏ sự bức xúc hầu hết là giới mày râu.

dan mang buc xuc vi chu re tat tay co dau ngay trong dam cuoi
Ảnh cắt từ clip.

"Đã xác định yêu nhau, cưới nhau, mà người vợ chỉ đùa giỡn như vậy thôi, ông kia đã cộc lên như vậy chứng tỏ chả yêu thương gì, làm người đó phải buồn, phải đau, ko đáng làm đàn ông", bạn có nick name Công Thành bày tỏ.

"Anh ta thậm chí còn không giữ được bình tĩnh cho một nghi lễ chỉ kéo dài chưa đến chục phút. Đã lấy vợ thì xác định phải luôn kiên nhẫn, nhường nhịn, bao dung vợ. Vậy mà ngay trong đám cưới đã có thể hành động như thế này thì chắc hẳn cuộc sống của cô gái trong video sẽ không mấy hạnh phúc", một người nhận xét.

Có bạn vui tính hơn thì nhận xét bằng những ngôn ngữ rất teen: "Hạn hán lời! đóng băng lời, khô lời! hết lời! mất lời! nói không ra lời , tiết kiệm lời ! Xa mạc lời! Vợ mới đùa như thế đã nổi khùng, vậy chắc sau này một ngày chị kia phải chịu "vung tay trúng má" vài lần quá", bạn có nick name An An bình luận.

Cũng có cư dân mạng lên tiếng trách cô gái, đang ở trong một nghi lễ thiêng liêng như vậy thì không nên trêu đùa. Vậy nhưng vẫn trách chú rể quá lỗ mãng.

Rình rang hay lặng lẽ, sôi động hay ấm áp thì ngày cưới cũng là ngày mọi cô gái đều mong đợi, háo hức. Không chỉ bởi ngày đó, họ trở thành người con gái đẹp nhất, được khoác trên người bộ váy cưới lung linh, mà còn bởi từ đây, họ có một gia đình riêng, được sống "vì ai đó". Đám cưới cũng sẽ là kí ức mà mọi cô gái sẽ đem theo suốt đời. Và có lẽ, với cô dâu trong clip trên, kí ức mà cô muốn quên nhất có thể chính là đám cưới của mình.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.