Dân mạng phẫn nộ hình ảnh bé gái 10 tuổi bị bố đánh bầm tím

Hình ảnh cô bé 10 tuổi bầm tím toàn thân khiến dân mạng không khỏi bất bình trước hành động đánh con tàn nhẫn của ông bố.
dan mang phan no hinh anh be gai 10 tuoi bi bo danh bam tim Bảo mẫu tát, bóp mũi em bé một tuổi khi cho ăn gây phẫn nộ
dan mang phan no hinh anh be gai 10 tuoi bi bo danh bam tim Chuyên gia hướng dẫn phụ huynh chăm sóc trẻ bị bạo hành

Mới đây, facebooker Minh Lung Linh đã chia sẻ những bức hình bé gái bị bố đánh bầm tím toàn thân. Theo đó, facebooker này cho hay: "Bố Hoàng Văn La ở Định Trung - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc, không còn tính người đánh con ruột của mình đến nông nỗi này đây. Pháp luật vào cuộc để lấy lại công bằng cho cháu."

dan mang phan no hinh anh be gai 10 tuoi bi bo danh bam tim
Hình ảnh em bé bị đánh bầm tím khiến dân mạng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình).

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần, dân mạng đều rõ sự bất bình và phẫn nộ với hành động tàn ác của ông bố và xót xa cho cháu bé 10 tuổi.

"Hổ dữ không ăn thịt con, vậy mà người bố này lại có thể quá đáng như vậy.", "Sao có thể đánh con tàn nhẫn như vậy được. Không hiểu ông bố có còn nhân tính nữa không?", "Thương em bé quá, đang tuổi học mà bị bố đánh bầm tím thế này!"... là những bình luận mà cư dân mạng dành cho em bé.

dan mang phan no hinh anh be gai 10 tuoi bi bo danh bam tim
Dân mạng bất bình với hành động đánh con của ông bố. (Ảnh chụp màn hình).

Trong khi đó, facebooker Ninh Quy bình luận: "Không những đánh bố mà mẹ của bé này tháng trước khi chưa ly hôn, đi làm suốt ngày phải đeo kính đen. Hỏi ra mới biết, bị chồng đánh dã man."

dan mang phan no hinh anh be gai 10 tuoi bi bo danh bam tim
Hình ảnh em bé bị bố đánh bầm tím. (Ảnh: FB).
dan mang phan no hinh anh be gai 10 tuoi bi bo danh bam tim
(Ảnh: FB).

Liên hệ với mẹ cháu bé, chị Nguyễn Thị Dung (36 tuổi, xã Định Trung, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết: "Cháu bị đánh vào khoảng 22 giờ tối ngày 27/03. Bố cháu đánh vì không cho các cháu các ngủ. Thời điểm đó tôi đang đi làm nên không biết".

Hiện tại, cơ quan chức năng đang vào cuộc để làm rõ sự tình.

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.