Dân mạng phẫn nộ với người selfie ở hiện trường vụ khủng bố Anh

Người dùng mạng xã hội chỉ trích người đàn ông giơ điện thoại tự sướng giữa khung cảnh hỗn loạn trong vụ tấn công khủng bố ở Anh hôm 22/3. 
dan mang phan no voi nguoi selfie o hien truong vu khung bo anh Người phụ nữ nhảy xuống sông Thames để tránh vụ khủng bố Anh
dan mang phan no voi nguoi selfie o hien truong vu khung bo anh Nổ súng bên ngoài toà nhà Quốc hội Anh, 5 người chết
dan mang phan no voi nguoi selfie o hien truong vu khung bo anh
Người đàn ông giơ cao cây gậy tự sướng để chụp ảnh tại hiện trường vụ tấn công. Ảnh: BBC

Người dùng mạng xã hội thể hiện sự giận dữ trước hành động của một người đàn ông, khi nhìn thấy bức ảnh người này đeo kính đen và dường nhưng chụp ảnh selfie giữa khung cảnh hỗn loạn gần tòa nhà Quốc hội sau vụ tấn công khủng bố.

"Bức ảnh này cho thấy chuyện gì đang xảy ra với con người hiện nay", một tài khoản Twitter đăng bức hình kèm dòng bình luận.

Theo Mirror, hành động chụp ảnh giữa hiện trường vụ tấn công kinh hoàng gây phẫn nộ và kéo theo làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng.

"Những người đã chụp ảnh trong khi nhiều người khác ở Westminster đang bị thương thực sự khiến tôi sôi máu. Hãy giúp họ, đừng chụp ảnh", tài khoản Ali Campbell bất bình.

Trong khi đó, người dùng mạng Sara Dunn viết: "Những người đã chụp ảnh selfie và ảnh những người bị thương nên bị truy lùng và truy tố. Thật đáng kinh tởm".

5 người thiệt mạng, 40 người bị thương khi kẻ khủng bố chưa được xác định danh tính lái xe đâm vào khách bộ hành trên cầu Westminster, sau đó lao về phía tòa nhà Quốc hội. Tên này sau đó xuống xe, chạy vào trong sân tòa nhà Quốc hội và đâm chết sĩ quan cảnh sát Keith Palmer, 48 tuổi, trước khi bị tiêu diệt.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.