Dịch vụ cho thuê bạn chụp ảnh 'sống ảo' gây sốt ở Nhật

Một công ty ở Nhật Bản vừa giới thiệu dịch vụ cho thuê người chụp ảnh selfie để những người ít bạn ở ngoài đời thật có thể "sống ảo" trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram.
dich vu cho thue ban chup anh song ao gay sot o nhat
Dịch vụ cho thuê bạn chụp hình để "sống ảo" được nhiều người Nhật lựa chọn. Ảnh minh họa: The Sun

Theo The Sun, công ty Family Romance của Nhật vừa bổ sung thêm dịch vụ truyền thông xã hội mới, cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn "diễn viên" đóng giả bạn, dựa theo độ tuổi, ngoại hình, phong cách thời trang để chụp ảnh selfie. Công ty sẽ cung cấp ảnh "diễn viên" trên trang web để khách hàng lựa chọn.

Khách hàng sẽ trả mỗi nhân viên của Family Romance 70 USD/2 tiếng và chụp bao nhiêu ảnh tùy thích. Khách hàng có thể là những người vừa mới chia tay người yêu, hay ít giao lưu xã hội hoặc muốn mình có vẻ trông hòa nhập hơn, nhiều bạn bè hơn trong mắt người khác.

Family Romance cũng gợi ý một số tình huống cụ thể như để khiến người yêu cũ của bạn ghen tức, hãy chụp hình với "người yêu giả" trên bãi biển hay khoe những tấm hình selfie chụp bạn đang đi ăn với ai đó nếu muốn thể hiện mình có nhiều bạn bè.

“Tôi đã thuê 10 nhân viên của công ty để họ đóng giả là bạn của tôi. Chúng tôi đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật tôi tại một khách sạn nổi tiếng ở Tokyo. Chúng tôi cùng nhau uống rượu và cắt bánh gato rồi chụp rất nhiều bức ảnh selfie. Đó là một buổi tối thú vị”, một khách hàng của Family Romance chia sẻ.

Năm 2009, Family Romance từng ra mắt dịch vụ tương tự khi bố trí người đóng giả làm khách mời trong đám cưới, buổi tiếc và thậm chí là nhân viên làm việc trong công ty theo yêu cầu của khách hàng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.