Dân mạng thích thú với 'công viên nước' của trẻ em vùng cao

Chẳng cần cầu trượt, các em nhỏ vùng cao vẫn vui vẻ nô đùa dưới mương nước bên đường khiến dân mạng thích thú. 
dan mang thich thu voi cong vien nuoc cua tre em vung cao Đăng ảnh 'Ngày ấy - bây giờ' với bà, anh chàng khiến dân mạng ghen tỵ
dan mang thich thu voi cong vien nuoc cua tre em vung cao Dân mạng bức xúc truy tìm kẻ giật vé số của hai bà cháu ở Sóc Trăng
dan mang thich thu voi cong vien nuoc cua tre em vung cao Biểu cảm đáng yêu của em bé sợ chó khiến dân mạng thích thú

Mới đây, trên một trang mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip ngắn về "công viên nước" của các em nhỏ vùng cao khiến dân mạng vô cùng thích thú. Không có cầu trượt, cũng chẳng phải một khu vui chơi nhưng vẫn mang lại sự hào hứng, vui vẻ cho các em nhỏ khi có mặt tại đây.

Không quần áo, phơi trần làn da ngăm vì nắng dưới một mương nước nhỏ ven đường, các em nhỏ vùng cao hồn nhiên vui đùa, cùng nhau trượt từ trên xuống theo dòng nước chảy khiến bất kì ai khi bắt gặp đều cảm thấy thích thú.

dan mang thich thu voi cong vien nuoc cua tre em vung cao
Đoạn clip về "công viên nước" của trẻ em vùng cao khiến dân mạng thích thú. (Ảnh chụp màn hình)

Đoạn clip ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hơn 111.000 lượt xem, 4.000 lượt thích và chia sẻ.

dan mang thich thu voi cong vien nuoc cua tre em vung cao
Trẻ em vùng cao hồn nhiên nô đùa dưới mương nước ven đường. (Ảnh cắt từ clip)

Tài khoản facebook có tên Thuy Pham bình luận: "Nguồn nước suối chảy ra rất mát lại cực kỳ trong lành thế nên trẻ em ở đó đứa nào cũng khỏe do môi trường trên cao tuyệt vời lắm".

Hacebooker Miển Khà chia sẻ: "Các bạn không biết đó thôi, trò chơi cực kỳ tự nhiên, thích thú hơn nhiều các trò chơi ở công viên, không mất tiền chơi cũng hết sức thoải mái nên bọn trẻ ở đây cũng phát triển rất tự nhiên và khỏe khoắn. Mình yêu bọn trẻ vùng cao".

dan mang thich thu voi cong vien nuoc cua tre em vung cao
Dù thiếu thốn về vật chất nhưng tinh thần của các nhỏ thì luôn lạc quan. (Ảnh cắt từ clip)

Những giây phút, khoảnh khắc của những đứa trẻ ấy khiến cư dân mạng vừa thích thú, vừa cảm động vì ở nơi mà mọi thứ còn thiếu thốn, các em đã biết tự tìm niềm vui cho riêng mình. Những em bé chỉ khoảng vài ba tuổi, dẫu đến cái ăn, cái mặc còn thiếu thốn nhưng nụ cười và sự lạc quan thì chưa bao giờ mất đi.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.