Dân mạng xôn xao clip cô giáo thưởng 20 nghìn cho học sinh đạt trên 6,5 điểm kiểm tra

Mới đây, clip cô giáo dạy toán Dư Thị Lan Hương (TP Hồ Chí Minh) “thưởng nóng” cho những học sinh có bài kiểm tra đạt từ 6,5 trở lên thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, hơn nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Theo đó, sau lời tuyên bố “Bạn nào có bài kiểm tra 6 điểm rưỡi trở lên, 2 chục ngàn một bài, lên xếp hàng”, nhiều học sinh đứng trên bục giảng để “lĩnh” tiền thưởng của cô.

Sau khi xuất hiện, có rất nhiều bình luận được đưa ra, có người bồi hồi: “Cách đây hơn 15 năm, thầy giáo dạy lớp 5 của mình cũng từng bỏ tiền túi ra để mua vở viết và bút tặng học sinh đạt điểm cao từ 8 đến 10 điểm mà hồi đó lương được bao nhiêu đâu.

Người thầy để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong tâm trí mình. Giờ thầy đã làm hiệu trưởng của 1 trường danh tiếng trên thị trấn. Hồi dạy mình, nhà thầy nghèo lắm, đạp xe 6km đi dạy.”

Có người lại nhắc nhớ bản thân về thời đi học “kinh hoàng”: “Ngày xưa mỗi lần ghi sổ đầu bài là tự động nộp tiền phạt.”, tài khoản facebook Hạnh Hạnh chia sẻ.

Trước đó, cô giáo Lan Hương từng “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng khi đầu năm 2018, cô lì xì học sinh theo phiên bản “đừng để tiền rơi”. Thay vì lì xì theo cách thông thường, cô Hương cho học sinh oẳn tù tì và chơi trò nhanh tay lẹ mắt chộp tiền.

Ngoài ra, dịp tết đến xuân về, nhóm học trò cũ đến thăm cô. Ngoài những chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, cô Hương còn tổ chức trò chơi với đề bài “kiểm tra 15 phút”.

Bài kiểm tra là những câu hỏi về nhiều lĩnh vực như lịch sử, văn hóa… Bạn nào làm đúng từ 5/10 câu sẽ được cô lì xì may mắn.

Cách thức nhận lì xì cũng được cô Hương yêu cầu các em học trò phải “chụp” tay được đúng tờ tiền khi thả rơi tự do thì mới được nhận tạo không khí vui vẻ. Bài “kiểm tra” bá đạo này đã được một học trò cũ của cô Lan Hương quay lại.

dan mang xon xao clip co giao thuong hoc sinh 20 nghin cho hoc sinh dat tren 65 diem bai kiem tra Cô giáo đánh tím chân học sinh do vào lớp chậm: Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu kiểm tra, làm rõ và xử lý nghiêm các cá nhân và tập thể ...

dan mang xon xao clip co giao thuong hoc sinh 20 nghin cho hoc sinh dat tren 65 diem bai kiem tra Hà Nội: Cô giáo bị tố nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi... quên luôn và ra về

Người dân Hà Nội đang xôn xao vụ 1 cô giáo mầm non nhốt cháu bé mới 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi quên ...

dan mang xon xao clip co giao thuong hoc sinh 20 nghin cho hoc sinh dat tren 65 diem bai kiem tra Nỗi đau của cô giáo bị đánh ghen ngay trên bục giảng

Vô cớ bị đánh ghen ngay trên bục giảng, trước mặt hàng chục học sinh của mình, cô giáo N. trong sự việc ấy vô ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.