KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN
Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.
Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.
| EVN được tự điều chỉnh giá bán lẻ điện từ 15.8 | |
| EVN bán buôn điện giá bao nhiêu? |
![]() |
| Nhân viên điện lực TP HCM sửa chữa điện cho bà con khu vực ngoại thành. (Ảnh: Đại Việt) |
Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVN HCMC) cho biết trong 8 tháng đầu năm, đơn vị này có tổng sản lượng điện nhận quản lý là 15,62 tỷ kWh, tăng 4,03% so với cùng kỳ năm 2016. Sản lượng điện nhận tối đa đạt 76,6 triệu kWh/ngày, công suất đỉnh cao nhất đạt 3.867,9 MW.
Theo Điện lực TP HCM, trong 8 tháng qua, các trường hợp mất điện trên địa bàn thành phố chủ yếu do cắt điện phục vụ công tác sửa chữa, bảo trì lưới điện và đầu tư xây dựng mới các công trình điện hoặc do một số sự cố nguồn, lưới điện truyền tải, phân phối.
Chỉ số SAIFI (số lần mất điện trung bình/khách hàng/năm) qua 8 tháng đầu năm là 2,37 lần/khách hàng, chiếm 35,26% so với chỉ tiêu của năm.
Chỉ số SAIDI (thời gian mất điện trung bình/khách hàng/năm) 8 tháng đầu năm là 208 phút/khách hàng, chiếm 50,8% so với chỉ tiêu của năm.
Việc thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng trong năm 2016 đối với Điện lực TP HCM cũng được một công ty độc lập khảo sát. Qua khảo sát hơn 6.600 khách hàng, mức độ hài lòng với Điện lực TP HCM đạt 8,16/10 điểm tăng 0,16 điểm so với năm 2015.
EVN HCMC cũng đã hợp tác với 22 ngân hàng và 9 đối tác thu hộ tiền điện để triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại hơn 5.712 điểm thu ngoài hệ thống điện lực, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trụ ATM…
Để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của các khách hàng tại khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu công nghiệp, EVN HCMC cũng đã yêu cầu các công ty điện lực trực thuộc thực hiện giảm hoặc không cắt điện công tác. Trường hợp cắt điện theo kế hoạch phải thông báo trước 1 tháng để khách hàng có kế hoạch sản xuất phù hợp.
Đại diện Tổng công ty Điện lực TP HCM cho biết, trong thời gian tới, đơn vị này sẽ hoàn tất kế hoạch xây dựng trạm 110kV không người trực, đạt tỉ lệ 100%. Triển khai công tác tự động hóa lưới điện phân phối với mục tiêu điều khiển từ xa 100% lưới điện trung thế ngầm 22kV, tăng thêm 20% số tuyến dây có chức năng tự động hóa.
Trang bị bổ sung các thiết bị, công cụ chuẩn đoán phát hiện sớm và ngăn ngừa sự cố như: máy đo phóng điện cục bộ bo MBA, cáp ngầm và tủ trung thế, máy đo nhiệt độ, máy đo phóng điện vầng quang…Các thiết bị này hỗ trợ đắc lực trong công tác kiểm tra nhằm phát hiện kịp thời các nguy cơ dẫn đến sự cố, từ đó có biện pháp khắc phục, thay thế kịp thời.
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)
Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.
Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.
Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.
Website: https://vietnaminvestmentforum.vn
Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.