Dancer Kira Kim Anh 'Vì yêu mà đến' bật mí những câu chuyện đời tư thầm kín

Bạn bè và đồng nghiệp của Kira Kim Anh trêu chọc: "Lên chương trình "Vì yêu mà đến" thì chỉ có sẽ mãi làm “em gái mưa” thôi vì xấu như này không ai thèm đến tỏ tình đâu".
dancer kira kim anh vi yeu ma den bat mi nhung cau chuyen doi tu tham kin Ron Phan lần đầu lên tiếng về màn tỏ tình với Nhung Gumiho trong 'Vì yêu mà đến'
dancer kira kim anh vi yeu ma den bat mi nhung cau chuyen doi tu tham kin 3 cô gái 'mới toanh' xuất hiện trong 'Vì yêu mà đến' tập 19 là ai?
dancer kira kim anh vi yeu ma den bat mi nhung cau chuyen doi tu tham kin Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến': 'Anh Ron chịu khó chạy lên phim trường để gặp mình luôn'

Kira Kim Anh (Nguyễn Kim Anh) một trong những gương mặt hot nhất vừa xuất hiện trong tập 19 chương trình Vì yêu mà đến. Nữ vũ công này nổi lên từ sau chương trình So you think you can dance và được nhiều người biết đến hơn nhờ góp mặt trong hầu hết các tiết mục với các ca sĩ nổi tiếng như Khởi My, Sơn Tùng M-TP, Issac, Tóc Tiên…

Sở hữu một gương mặt tươi mới và lôi cuốn, Kim Anh đã gây ấn tượng lớn với nhiều màn trình diễn rực lửa cùng những bước nhảy đầy cảm hứng. Nếu bình chọn nữ dancer "hot" nhất hiện nay, có lẽ không ai có thể bỏ qua cô nàng cá tính này.

dancer kira kim anh vi yeu ma den bat mi nhung cau chuyen doi tu tham kin
Dancer Kira Kim Anh xuất hiện trong tập 19 "Vì yêu mà đến"

Mong muốn tìm một nửa của mình trong chương trình "Vì yêu mà đến"

- Tại sao Kira Kim Anh lại quyết định tham gia chương trình "Vì yêu mà đến"? Phải chăng bạn đang thực sự muốn tìm kiếm một nửa của đời mình?

Kira Kim Anh nhận lời tham gia Vì yêu mà đến vì thật sự mình cũng là một trong những fan của chương trình, cũng từng thổn thức và bị cuốn theo cảm xúc của các bạn khách mời ở các số trước. Do vậy mình cũng thật sự mong rằng biết đâu sẽ tìm được một nửa còn lại của mình sau bao nhiêu năm "ế chỏng ế chơ".

- Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng bạn tham gia Vì yêu mà đến là để “đánh bóng tên tuổi”, bạn nghĩ sao?

Đến cả việc chống ế cho chính bản thân mình mà cũng bị đem ra cho là đánh bóng tên tuổi thì Kim Anh cũng chẳng chấp. Ai nói gì thì kệ, vì sự thật là mình ế quá rồi cứ đi tìm cơ hội cho mình thôi. Cảm xúc của con tim mà bị phán xét là cái tội.

- Khán giả khá bất ngờ với sự xuất hiện của bạn, vậy còn gia đình và bạn bè thân thiết nói gì khi biết bạn tham gia chương trình này?

Gia đình và bà mẹ thậm chí còn rất vui mừng nữa là khác vì biết đó giờ mình chỉ lo dành thời gian cho công việc và sự nghiệp chứ chẳng lo đến việc yêu đương hay tình cảm cá nhân. Nói chung là vẫn còn nợ mẹ 1 chàng rể nên biết đâu sau chương trình thì Kira sẽ tìm cho mẹ 1 chàng rể tốt thì sao. Còn góc độ bạn bè và đồng nghiệp thì lại trêu chọc: “Lên chương trình thì chỉ có sẽ mãi làm “em gái mưa” thôi vì xấu như này không ai thèm đến tỏ tình đâu”. (Cười).

- Cụm từ “em gái mưa” cũng được bạn nhắc đến trong tập 19 vừa rồi, bạn có thể chia sẻ kĩ hơn về chuyện này được không?

Thật ra chuyện xảy ra cũng đã rất lâu rồi, ngày mà Kim Anh mới bước vào nghề. Ngày đó mình là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nên được cả đội ưu ái quan tâm, anh ấy cũng là 1 trong số đó và nhà cũng gần nhau nữa nên hay chở mình về. Vì vậy mà 2 anh em hay tâm sự rồi phát hiện ra là nói chuyện khá hợp nhau, hiểu nhau.

Trong công việc anh cũng giúp đỡ mình nhiều nhất, tuy nhiên anh đã có bạn gái mà lúc đó mình tuổi mới lớn nên cảm xúc đến rất tự nhiên, mình cũng không giấu diếm cho tới một ngày mình thổ lộ thì anh bảo chỉ xem mình như là em gái. Rốt cuộc thì vài năm anh chính thức lập gia đình, mình có đi dự đám cưới và còn nhảy bài flashmob cùng cả nhóm để tặng anh.

dancer kira kim anh vi yeu ma den bat mi nhung cau chuyen doi tu tham kin
Tham gia Vì yêu mà đến bởi “ế lâu quá rồi”

- Kira có đặt ra cho mình một tiêu chuẩn, hình mẫu bạn trai nào không?

Ngày xưa thì có nhiều nữa là đằng khác vì là con gái mà ai cũng có quyền đòi hỏi cao ở việc người yêu bên cạnh mình chứ, nhưng giờ thì lớn hơn trải qua nhiều chuyện thì hiểu hơn về tình yêu rồi nên không có tiêu chuẩn cụ thể nào cả, chỉ cần mình cảm nhận thấy sự bình yên, ấm áp từ người đó là được.

- "Vì yêu mà đến" là một chương trình có rất nhiều điều bất ngờ, bạn đã chuẩn bị những gì khi nhận lời tham gia?

Có chứ, trước những ngày ghi hình Kira Kim Anh đã phải dành thời gian để trao dồi lại khả năng hoạt ngôn của mình vì Kira khá ngại ngùng khi trò chuyện hoặc tiếp xúc với một người mới quen. Và quan trọng nhất là tu bổ lại nhan sắc (đắp mặt nạ, tập gym...) để ít ra khi lên chương trình thì còn có người tỏ tình để mà thoát ế. (cười).

- Giả sử có một anh chàng đến và tỏ tình với bạn nhưng bạn muốn từ chối. Bạn sẽ nói thế nào để chàng trai ấy không buồn?

Mình sẽ nói thẳng nói thật nhưng với một thái độ thiện chí và nhẹ nhàng nhất có thể. Kim Anh không muốn giả dối và né tránh, nhất là trong chuyện tình cảm vì cảm xúc không thể nào giả tạo được. Đó cũng chính là cách tốt nhất để không làm tổn thương nhau lâu dài, và nếu bạn đó đồng ý thì vẫn có thể làm bạn.

dancer kira kim anh vi yeu ma den bat mi nhung cau chuyen doi tu tham kin
Cô gái gốc Bắc Ninh đã từng làm “em gái mưa”

- Nhiều khán giả cho rằng chương trình nhiều yếu tố “drama” hơn là cảm xúc thật, bạn nghĩ sao?

Mình nghĩ chuyện tình cảm vốn dĩ đã drama rồi. Cảm xúc thì không phải cứ ép là được nên đối với mình, sự kịch tính trong chương trình là có thể chấp nhận được. Nhưng Kira chắc chắn là có cảm xúc thật, còn lý trí hoặc tâm lý của mỗi khán giả sẽ khác nhau nên có nguồn dư luận trái chiều thì đành chịu thôi. Bởi trên thực tế, không phải riêng chương trình Vì yêu mà đến, nhiều chương trình khác cũng vậy, nghề của mình là làm dâu trăm họ mà.

Diễn viên “tay ngang” nhưng đầy ấn tượng

- Trước khi đến với chương trình, bạn đã từng có một mối tình nào chưa? Châm ngôn tình yêu của bạn là gì?

Tất nhiên Kira cũng có nhưng không được thuận lợi cho lắm nên dẫn đến việc giờ mới ế đây này. Châm ngôn về tình yêu của mình đó là" Khi ở thời gian chúng ta có thể yêu điên cuồng thì cứ yêu đi đừng nghĩ suy gì.

- Hiện tại, ngoài là một vũ công chuyên nghiệp Kira Kim Anh còn tham gia một số bộ phim. Làm diễn viên tay ngang như vậy bạn đã gặp phải những khó khăn gì?

Khó khăn đầu tiên phải kể đến chính là về chuyên môn, thứ hai là kinh nghiệm. Như mọi người cũng biết Kira Kim Anh xuất thân từ một vũ công, chưa từng đươc tiếp xúc nhiều ở mảng phim ảnh. Cuối cùng là về vóc dáng hình thể vì do tập nhảy nhiều nên dáng thô chỉ hợp với một số vai thể thao và bị ảnh hưởng bởi lối diễn cường điệu trên sân khấu nên phải tập tiết chế lại nhiều trước ống kính quay phim.

dancer kira kim anh vi yeu ma den bat mi nhung cau chuyen doi tu tham kin
Sau bộ phim đình đám "Em chưa 18", tên tuổi Kira Kim Anh được mọi người tìm kiếm ở khắp nơi

- Trong sitcom "Thần tượng tuổi 300", nhân vật Như Huyền có làm khó bạn không? Tính cách nào của Như Huyền giống và khác với tính cách của bạn ngoài đời?

Thật ra thì có cái khó và cũng có cái hay! Cái hay ở đây là cả Như Huyền và Kim Anh đều có điểm chung là mê thể thao, nhảy đẹp và tốt bụng nên việc bắt tâm lí nhân vật cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên ngoài đời mình cá tính hơn và không quá hiền, ngờ nghệch đến nỗi bị hại nhiều lần như Như Huyền.

Khi mình diễn, do biết trước kịch bản nên không tạo được nét khờ khạo thật sự. Phải mất một thời gian, Kira mới quen rồi tập diễn mà không quá phụ thuộc kịch bản để giúp Như Huyền ngu ngốc một cách tự nhiên hơn nhưng vẫn đáng yêu.

Ngoài ra, khoảng cách tuổi tác ngoài đời cũng mang đến áp lực lớn cho mình hơn khi các bạn diễn chung khá nhiều tuổi nhưng vai diễn lại toàn ngang hoặc nhỏ tuổi hơn. Như Sơn nhóm Uni5 (vai Tâm Đức) đóng cặp với KA phải xưng anh dù kém mình 2 tuổi, Linh Đan (vai Như Ngọc) kém Kim Anh 3 tuổi nhưng Kim Anh phải luôn tỏ ra khờ khạo và nghe lời xúi dại của bạn ấy. Đặc biệt là Sara (vai công chúa Bích Chi) kém mình tới 7 tuổi nhưng mình phải đóng vai nhỏ tuổi hơn, luôn dạ vâng ngoan ngoãn với công chúa mà kiểu nhiều khi sợ trông mình như cô của Sara thì chết.

- Nhắc đến Kira Kim Anh, khán giả thường gọi bạn là cô nàng dancer hot nhất hiện nay, cảm xúc của bạn thế nào?

Mình cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì thật sự về chuyên môn nhảy mình còn phải học hỏi nhiều lắm nhưng khán giả vẫn ghi nhận những nỗ lực của mình, yêu thương và nhớ đến Kim Anh như một vũ công hot nhất. Đó là một may mắn và là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực, chăm chỉ của mình trong suốt thời gian qua.

dancer kira kim anh vi yeu ma den bat mi nhung cau chuyen doi tu tham kin
“Chống ế cho mình mà cũng bị cho là đánh bóng tên tuổi thì mình cũng chẳng chấp”

- Dự định của bạn trong năm 2018 là gì?

Dự định sắp tới của Kim Anh là sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mang dấu ấn riêng của mình ở mảng vũ công hơn, và chắc chắn là vẫn sẽ thử sức mình sâu hơn ở mảng diễn viên, học hỏi nhiều hơn và tham gia các dự án phim nếu có. Còn nhiều điều khác nữa nhưng Kira Kim Anh sẽ bật mí sau cho các bạn nhé, mong mọi người luôn yêu thương và ủng hộ Kira Kim Anh.

Cảm ơn Kira Kim Anh về những chia sẻ!

dancer kira kim anh vi yeu ma den bat mi nhung cau chuyen doi tu tham kin Bị 'ném đá' vì làm thơ 'tỏ tình' hậu vệ Văn Thanh, Vân Hugo lên tiếng

Vân Hugo đã bày tỏ tình cảm của mình đến hậu vệ Văn Thanh bằng một đoạn thơ ngắn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, ...

dancer kira kim anh vi yeu ma den bat mi nhung cau chuyen doi tu tham kin Phương Thanh nhắc vui hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vì tội 'thả thính' thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng

Dòng chia sẻ của Phương Thanh dành cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vì dám "thả thính" thủ môn Bùi Tiến Dũng nhanh chóng thu ...

dancer kira kim anh vi yeu ma den bat mi nhung cau chuyen doi tu tham kin Hồng Nhung quên lời 'Lạc trôi' tại Zing Music Awards khiến khán giả thất vọng

Hồng Nhung quên lời hit "Lạc trôi" tại Zing Music Awards 2017 khiến fan của Sơn Tùng M-TP cũng như khán giả chưa hài lòng, thậm ...

Ảnh NVCC

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.