Đang chờ kỷ luật, nữ sinh lớp 12 lại đánh bạn ngất xỉu

Sau khi bị nữ sinh áo đen đá một cú mạnh vào mặt, nữ sinh áo trắng bật ngửa về phía sau và bất tỉnh tại chỗ.

Ngày 12/10, ông Nguyễn Thanh Sơn – Hiệu trưởng trường THPT Cẩm Thủy 3, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa xác nhận thông tin, trường này vừa ra quyết định đình chỉ học một năm đối với hai học sinh vì đánh bạn tới ngất xỉu.

Hai học sinh này là em Doãn Thùy Linh (xã Cẩm Ngọc, Cẩm Thủy) và Phạm Thị Hương Ly (xã Cẩm Thạch, Cẩm Thủy), cùng học lớp 12A3 của trường THPT Cẩm Thủy 3. Nạn nhân bị đánh là em C.T.P (xã Cẩm Thành, Cẩm Thủy), học sinh lớp 10A2.

dang cho ky luat nu sinh lop 12 lai danh ban ngat xiu
Nữ sinh P. bị đánh ngất xỉu.

Xác minh của nhà trường cho thấy, do có mâu thuẫn nên Linh và Ly đã đánh em P. vào ngày 23/9 tại khu vực Cầu Đá, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thủy. Sự việc được một người khác dùng điện thoại quay lại rồi đưa lên mạng xã hội.

Ngay khi nhận được thông tin, trường THPT Cẩm Thủy 3 đã phối hợp với công an địa phương xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời có biện pháp ngăn chặn.

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Linh và Ly là hai học sinh cá biệt của nhà trường, hay gây gổ đánh bạn. Trước đó, hai nữ sinh này cũng có hành vi đánh nhau và nhà trường đang tiến hành họp kỷ luật thì lại gây ra vụ việc đánh em P.

Trước đó, ngày 7/10 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài hơn một phút ghi lại cảnh hai nữ sinh mặc áo đen đấm đá một nữ sinh mặc áo trắng giữa đường. Đặc biệt, sau khi bị một cú đá mạnh vào mặt, nữ sinh áo trắng bật ngửa về phía sau và bất tỉnh tại chỗ.

Thấy nữ sinh áo trắng nằm bất động, một số người dân đi qua hỏi thăm thì nhóm nữ sinh áo đen nói rằng nữ sinh áo trắng “say rượu” để che giấu hành vi của mình.

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.