Đang đi trên đường, một VĐV võ thuật Pencaksilat bất ngờ bị trúng đạn

Đang đi trên đường, một VĐV võ thuật Pencaksilat đội tuyển Vĩnh Phúc bất ngờ bị trúng đạn vào đùi, khiến nạn phải nhập viện cấp cứu. 

Ngày 10/10, theo thông tin từ Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, hiện đơn vị này đang làm rõ vụ một VĐV võ thuật Pencak silat bị bắn khi đang đi trên đường.

Cũng trong cùng ngày, anh Dương Văn Lộc (VĐV Pencaksilat đội tuyển Vĩnh Phúc), nạn nhân trong vụ việc trên cho hay, vào khoảng 10h55 hôm 26/9, sau buổi tập cùng với đội tuyển, anh cùng người bạn tên Thiện lấy xe máy đi uống nước.

Trên đường về, khi đi qua ngã tư giao cắt chợ Tổng (thuộc phường Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên) được khoảng 500m thì anh nghe thấy tiếng nổ, sau tiếng nổ thì thấy đùi mình đau nhói, buốt, không thể tiếp tục đi xe, anh Lộc dừng lại, máu bắn ra mạnh khiến anh Lộc phải nằm xuống đường vì đau và choáng do mất máu.

“Lúc đấy máu chảy mạnh, trào ngược lên, chảy lênh láng khắp đường, ướt hết quần. Anh Thiện thấy vậy liền chạy tới, thấy tôi chảy máu quá nhiều, có người chạy đi lấy nắm thuốc lào đến để cầm máu”, anh Lộc cho hay.

Ngay sau đó, bạn của anh Lộc đã đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện Lạc Việt (Vĩnh Phúc), qua kết quả phim chụp x-quang các bác sĩ cho biết, anh Lộc bị trúng đạn, rất may đầu đạn chỉ đi vào phần mềm, còn cách xương chỉ vài milimet.

dang di tren duong mot vdv vo thuat pencaksilat bat ngo bi trung dan
Hình ảnh hôm VĐV võ thuật Pencaksilat Dương Văn Lộc bị trúng đạn.

Do vết thương phức tạp, anh Lộc được chuyển xuống viện Bạch Mai, rồi chuyển sang Việt Đức để mổ gắp đầu đạn ra ngoài. Tuy nhiên, đến giờ các bác sĩ vẫn chưa thể mổ để gắp đầu đạn vì tổn thương do đạn bắn gây ra khá nghiêm trọng, đầu đạn nằm sâu, gần xương nên chưa thể can thiệp ngay. Hiện anh Lộc đã về nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Cũng theo anh Lộc, ngay sau khi sự việc, huấn luyện viên của đội đã trình báo sự việc với công an phường sở tại. Sau đó, cán bộ điều tra cũng mời anh Thiện lên trụ sở để làm tường trình và điều tra viên cũng đến viện để lấy lời khai của anh Lộc.

“Trong tập luyện thi đấu cũng như cuộc sống hằng ngày tôi không mâu thuẫn với ai. Rất có thể viên đạn bắn vào đùi tôi là đạn lạc, dù vậy, tôi rất mong cơ quan công an sớm làm rõ vụ việc”.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

dang di tren duong mot vdv vo thuat pencaksilat bat ngo bi trung dan Phó chủ tịch HĐND xã bị bắn tử vong trong lúc đi làm rẫy cùng một người phụ nữ

Trong lúc đi làm rẫy cùng một người phụ nữ, Phó Chủ tịch HĐND xã Phi Liêng bị một người dùng súng bắn tử vong.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.