Đang điều tra nghi vấn bảo vệ dân phố đánh người trên xe tuần tra

Một đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh hai người mặc đồng phục bảo vệ dân phố được cho là đánh người trên xe tuần tra gây xôn xao mạng xã hội.
 

Sáng 10/5, Đại uý Lê Đình Hùng, Phó trưởng Công an phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ việc bảo vệ dân phố của phường này nghi đánh người và bị quay clip đưa lên mạng xã hội.

Trước đó, vào ngày 7/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn một phút quay lại cảnh hai người mặc đồng phục dân phòng đang cầm dùi cui đánh nhiều nhát vào người hai thanh niên đang bị còng tay ngồi trên thùng xe bán tải của lực lượng tuần tra.

dang dieu tra nghi van bao ve dan pho danh nguoi tren xe tuan tra
Hai người mặc áo dân phòng cầm dùi cui đánh nhiều nhát vào người vi phạm đã bị còng tay trên xe bán tải. Ảnh cắt từ clip

Xác nhận với phóng viên, Đại uý Lê Đình Hùng cho biết, trên địa bàn có xảy ra sự việc như trên.

Cụ thể, theo đại uý Hùng, sự việc xảy ra vào tối 7/5, khi lực lượng tuần tra của Công an phường phát hiện nhóm thanh niên gây rối trật tự tại khu phố 1B (thuộc phường An Phú) nên đến giải tán đám đông thì xảy ra xô xát với nhóm thanh niên trên.

Lực lượng tuần tra đã khống chế hai thanh niên đưa lên xe bán tải. Lúc này, khi hai người trong nhóm thanh niên đang bị còng tay ngồi trên thùng xe bán tải thì bị hai người mặc đồng phục dân phòng cầm dùi cui đánh nhiều phát vào người.

Lãnh đạo Công an phường An Phú cho biết sẽ điều tra và xử lý nghiêm cả hai phía là nhóm thanh niên và người mặc đồng phục dân phòng.

Hiện, vụ việc đã được chuyển lên Công an thị xã Thuận An để giải quyết theo quy định pháp luật.

dang dieu tra nghi van bao ve dan pho danh nguoi tren xe tuan tra Bắt tạm giam thanh niên xách mã tấu đuổi chém ba dân phòng

Nhận tin báo có vụ cãi vã, xô xát tại phòng trọ, ba dân phòng đến can ngăn và giải quyết thì bị nam thanh ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.