Đang lập biên bản người vi phạm, 2 công an bị đâm trọng thương

Khi 2 công an xã Thúy Liễu, huyện Gò Quao đang lập biên bản xe vi phạm, bất ngờ Danh Tài tiến đến đâm hai công an xã nhiều nhát rồi bỏ trốn.
dang lap bien ban nguoi vi pham 2 cong an bi dam trong thuong
Đối tượng Danh Tài tại cơ quan công an (ảnh: Sơn Hà).

Ngày 18/4, cơ quan CSĐT công an huyện Gò Quao (tỉnh Kiên Giang), cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam nghi phạm Danh Tài (SN 1994, ngụ xã Định Hòa, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 19h ngày 13/4, ông Trần Thuận Đông, phó trưởng công an xã Thủy Liễu và ông Bùi Văn Dững (công an viên) tiến hành tuần tra trên đoạn đường thuộc ấp Hòa An, xã Định Hòa.

Khi phát hiện xe máy do Danh Đông điều khiển vi phạm, hai công an đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Trong lúc ông Trần Thuận Đông đang lập biên bản vi phạm đối với Danh Đông thì Danh Tài ở gần đó tiến đến. Không nói không rằng, Danh Tài rút dao bất ngờ đâm ông Thuận Đông 4 nhát khiến ông Thuận Đông gục xuống tại chỗ.

Chưa dừng lại, Danh Tài còn tiếp tục đâm 7 nhát vào khắp người ông Dững trước khi rời khỏi hiện trường. Hai nạn nhân là ông Thuận Đông và ông Dững được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Riêng Danh Tài sau khi gây án đã bỏ trốn và bị bắt 4 ngày sau đó

dang lap bien ban nguoi vi pham 2 cong an bi dam trong thuong Cuộc tình 'rổ rá cạp lại' và bi kịch từ cơn ghen mù quáng
dang lap bien ban nguoi vi pham 2 cong an bi dam trong thuong Thành kẻ giết người sau lời nhắc nhở không được đá gà
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.