Đáng trải nghiệm: Dịch vụ nhà homestay cao cấp cho thuê trọn gói

Nếu như ở phần 1, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn định nghĩa của homestay cao cấp cho thuê trọn gói thì phần này, những đánh giá về tiện nghi - dịch vụ và chi phí sẽ giúp bạn lựa chọn được mức độ phù hợp với dạng lưu trú này một cách rõ ràng hơn.

Trong khoảng từ giữa năm ngoái đến nay, tại Hà Nội những khái niệm lưu trú như homestay hay hostel đã trở nên phổ biến và thông dụng đối với khách du lịch trong nước và quốc tế. Không thể phủ nhận những tiện ích và lợi thế như: Mang đến không gian riêng tư, chi phí bình dân...đã giúp dạng lưu trú này phát triển một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.

Một dịch vụ mới homestay cao cấp cho thuê trọn gói tiếp tục được ra đời, mang đầy đủ những chức năng, lợi ích và phù hợp với nhiều nhóm đối tượng hơn, đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của du khách.

dang trai nghiem dich vu nha homestay cao cap cho thue tron goi
Căn hộ Au Frais nằm trong top những homestay được lựa chọn nhiều ở Luxstay.

Đầu tiên, mức độ đánh giá về sự tiện lợi

  • Bạn có thể đặt phòng một cách nhanh chóng và đơn giản thông qua một trong 3 cách sau: Gọi điện trực tiếp vào số hotline, inbox vào fanpage hoặc đăng ký qua form docs.
  • Thủ tục thuê trọn gói đơn giản, bạn sẽ được cho một mã nhà và tự do ra vào, sử dụng căn hộ.
  • Check in/out theo giờ yêu cầu, không cần cố định như khung giờ của khách sạn.
  • Nếu thuê theo tháng bạn không cần đặt cọc.
  • Bạn có thể ở cùng với cả gia đình, linh hoạt về số lượng người ở (Không vượt quá 4 người) và hơn hết những căn hộ này đều được định hình theo từng phong cách riêng, được decor đẹp và có gu thẩm mĩ.

Thứ hai, mức độ về dịch vụ

  • Bạn có thể thuê căn hộ theo giờ, ngày, tuần, tháng lẻ.
  • Tiện nghi hiện đại, nội thất đồ dùng được trang bị đầy đủ để mang đến một không gian sống thoải mái.
  • Nếu bạn có nhu cầu muốn tổ chức bữa tiệc có thể liên hệ trực tiếp với quản lý homestay.

Ví dụ như: Homestay Hà Nội Pick Your Place, bạn có thể đặt một bữa ăn Âu phục vụ theo yêu cầu.

Hay như ở 2home, có sẵn những dịch vụ đặt theo set như: Set trà bánh, set tổ chức sinh nhật, set cầu hôn lãng mạn...

dang trai nghiem dich vu nha homestay cao cap cho thue tron goi
Setup bàn tiệc ấm cúng tại 2 home mang đến không gian lãng mạn, phù hợp với nhu cầu và những người yêu thích sự tinh tế, đơn giản mà lại không quá cầu kỳ. Ảnh: 2home

Thứ ba, mức độ về lợi ích

Khi bạn ở homestay thì những trải nghiệm mà bạn được hưởng hoàn toàn khác lạ, bạn sẽ được gặp gỡ với những người địa phương. Bạn được trải nghiệm những thứ mà bạn sẽ không bao giờ có được khi sống trong một hình thức chỗ ở kiểu khác.

Chi phí 1 đêm nghỉ sẽ khác nhau vì mức giá chủ nhà ở từng khu vực sẽ được áp dụng là khác nhau. Tuy nhiên, mức chi phí trung bình hiện tại khoảng 1 triệu/ đêm cho 1 căn 2 người.

Đặc biệt phù hợp với những người đi du lịch muốn tìm hiểu văn hóa. Ở Homestay là cơ hội bạn được tìm hiểu, nói chuyện về ẩm thực, văn hóa với người dân bản địa, được họ cởi mở kể cho nghe về nhiều câu chuyện xã hội, những phong tục tập quán dân gian của quốc gia đó.

Một ngôi nhà ở nơi xa nhưng lại mang đến cho bạn ý nghĩa đầy đủ như đang ở nhà...

dang trai nghiem dich vu nha homestay cao cap cho thue tron goi
Ở homestay bạn có cơ hội được tifm hiểu, tiếp cận với con người và nền văn hóa độc đáo tại nơi đó. Ảnh: Luxstay

Thứ 4, đối tượng nhóm khách cũng trở nên đa dạng

Theo quản lí của Luxstay - Một đơn vị lớn về đặt phòng trực tuyến được thành lập vào tháng 8/2017 tại Singapore cho biết "Đối tượng khách book qua Luxstay rất đa dạng: người đi du lịch, nhóm bạn trẻ, gia đình và cả người đi công tác, vì các căn hộ trên trang Luxstay cũng rất đa dạng, phù hợp được với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng."

Thứ 5, những chính sách ưu đãi cũng trở nên thiết thực

"Những dịp lễ/ tết sẽ có những ưu đãi, phần quà cho tất cả những khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Những chương trình cũng có nội dung khác nhau và không cố định, tùy thuộc vào từng nhóm khách và ngày lễ/ tết." - Theo quản lý Luxstay cho hay.

Ví dụ như ở 2home: Căn cứ vào thẻ hạng Bạc, hạng Vàng và hạng Kim Cương sẽ có mức ưu đãi riêng như: Tặng 1 bữa sáng nếu đặt từ 12h trở lên hoặc tặng 3 giờ trải nghiệm tại căn hộ...

Với những mức độ khác nhau về dịch vụ - tiện nghi, lợi ích...những homestay cho thuê trọn gói sẽ phù hợp với những cặp đôi, gia đình và nhóm khách lớn tuổi vì đảm bảo không gian riêng tư thoải mái và đa hợp nhiều chức năng trong 1 dạng lưu trú.

dang trai nghiem dich vu nha homestay cao cap cho thue tron goi
Một căn hộ khác của Luxstay - The Green Ribbon. Ảnh: Luxstay

'CẨM NANG HOMESTAY'

dang trai nghiem dich vu nha homestay cao cap cho thue tron goi Rất hay ở Hà Nội: Dịch vụ nhà homestay cao cấp cho thuê trọn gói
dang trai nghiem dich vu nha homestay cao cap cho thue tron goi 5 homestay xinh xắn, giá hợp lý cho phái nữ nương náu ở Hà Nội
dang trai nghiem dich vu nha homestay cao cap cho thue tron goi 3 homestay Hà Nội đẹp đúng ý 'hội chị em bạn dì'
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.