Đang xem xét trách nhiệm cá nhân liên quan vụ học sinh gãy chân ở trường TH Nam Trung Yên

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết đơn vị này đang thực hiện nghiêm túc văn bản chỉ đạo của UBND Thành phố và thống nhất chờ kết luận điều tra từ cơ quan Công an để xem xét trách nhiệm đối với Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên.
dang xem xet trach nhiem ca nhan lien quan vu hoc sinh gay chan o truong th nam trung yen Phụ huynh học sinh bị ngã gãy chân ‘phản pháo’ báo cáo của trường TH Nam Trung Yên

Theo anh Trần Chí Dũng – phụ huynh cháu Trần Chí Kiên cho biết, nội dung bản báo cáo ngày 10/2/2017 của Trường Tiểu học ...

Vụ việc cháu Trần Chí Kiên – học sinh lớp 2A4 Trường Tiểu học Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) gãy chân tại trường vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Chiều 17/2, phóng viên đã liên hệ với Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy để tìm hiểu thêm thông tin.

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thanh Tịnh – Phó Trưởng Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho biết: “Chúng tôi vẫn đang thực hiện nghiêm túc văn bản chỉ đạo mới nhất của UBND TP Hà Nội về xử lý vụ việc học sinh bị ngã gãy chân ở trường. Phòng sẽ chờ kết luận điều tra của Công an TP để phối hợp với Sở GD&ĐT, UBND quận xem xét và đưa ra hình thức xử lý thích hợp đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên”.

Đồng thời, bà Thanh Tịnh nhấn mạnh: "Quan điểm của Phòng là sẽ xử lý dứt điểm, không bao che, dung túng nếu cơ quan điều tra kết luận các cá nhân có liên quan mắc sai phạm và thuộc phạm vi quản lý của đơn vị".

dang xem xet trach nhiem ca nhan lien quan vu hoc sinh gay chan o truong th nam trung yen
Trụ sở Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy, TP Hà Nội (Ảnh: Nhật Cường).

Bà Tịnh cho biết thêm, từ thời điểm diễn ra buổi làm việc giữa gia đình, nhà trường và Phòng GD&ĐT ngày 24/1 đến nay, Phòng chưa nhận được thêm bất cứ báo cáo bằng văn bản nào về sự việc của nhà trường.

Về "Báo cáo sự việc cần xem xét" do Hiệu trưởng, Hiệu phó và Chủ tịch Công đoàn trường Tiểu học Nam Trung Yên ký ngày 10/2 gửi các cơ quan báo chí, vị lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận cho rằng, đây không phải là bản báo cáo chính thức mà trường gửi lên Phòng vì văn bản này không có đóng dấu giáp lai, chỉ có chữ ký của hiệu trưởng, hiệu phó và chủ tịch công đoàn nhà trường. Phòng cũng không nhận được báo cáo này.

dang xem xet trach nhiem ca nhan lien quan vu hoc sinh gay chan o truong th nam trung yen
Bản báo cáo của nhà trường gửi cơ quan báo chí ký ngày 10/2/2017.

Trong bản báo cáo này có chi tiết “Ngày 19/12/2016, khi nhận được thông tin từ Phòng Giáo dục, chúng tôi được biết cô Hương lái xe chở cô Ngọc đâm vào học sinh…”, bà Thanh Tịnh khẳng định: “Đây là thông tin hoàn toàn không chính xác. Phòng chưa bao giờ phát ngôn thông tin như vậy”.

Vị đại diện Phòng GD&ĐT cho biết tại buổi làm việc ngày 24/1, nhà trường đã nhận lỗi do không quan tâm kịp thời và sau đó, trường đã cử giáo viên đến tận nhà chăm sóc và dạy kèm cháu Kiên để cháu khỏi bị nhỡ kiến thức.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.