Hiệu trưởng, Hiệu phó cũ vẫn nằm trong biên chế Trường TH Nam Trung Yên

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy (Hà Nội)  cho biết cả hai cô Tạ Thị Bích Ngọc và Nguyễn Thị Hương vẫn đang nằm trong biên chế trường TH Nam Trung Yên, chờ quyết định mới của lãnh đạo Quận.
hieu truong hieu pho cu van nam trong bien che truong th nam trung yen Vụ học sinh gãy chân ở trường TH Nam Trung Yên: Niềm tin vào công lý

Phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm của học sinh gãy chân ở trường Tiểu học Nam Trung Yên đều bày tỏ vui mừng, niềm ...

hieu truong hieu pho cu van nam trong bien che truong th nam trung yen
Cháu Trần Chí Kiên vẫn phải di chuyển bằng nạng và chưa thể đến trường học (Ảnh: Đình Tuệ).

Sau khi có kết luận ban đầu vụ việc cháu Trần Chí Kiên – học sinh lớp 2A4 Trường Tiểu học (TH) Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) bị tai nạn gãy chân tại trường, UBND quận Cầu Giấy đã công bố quyết định cách chức Hiệu trưởng đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và cách chức Hiệu phó của bà Nguyễn Thị Hương.

Trao đổi với phóng viên sáng 22/2, bà Nguyễn Thanh Tịnh – Phó trưởng Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho biết: “Hiện giờ cả cô Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc và Hiệu phó Nguyễn Thị Hương đều đã bị cách chức nhưng vẫn trong biên chế của nhà trường". Bà Tịnh cho biết thêm, sau khi hoàn tất điều tra, lãnh đạo quận sẽ có chỉ đạo tiếp theo và quyết định nhiệm vụ mới của bà Ngọc và bà Hương nếu có.

Cũng theo bà Thanh Tịnh, nhiệm vụ trước mắt hiện giờ là ổn định tâm lý cho giáo viên và học sinh của nhà trường, tuyệt đối không để vì sự việc này mà ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh đẹp mà cả thầy và trò nhà trường đã gây dựng nhiều năm nay. BGH cũng đã quán triệt các thầy cô phải quan tâm hơn nữa tới các em học sinh để duy trì tốt nề nếp của nhà trường.

hieu truong hieu pho cu van nam trong bien che truong th nam trung yen
Trường Tiểu học Nam Trung Yên (Ảnh: Đình Tuệ).

Chia sẻ với chúng tôi, cô giáo Trần Thị Thu Nhung – giáo viên chủ nhiệm lớp 2A4 cho biết: “Giáo viên chúng tôi chỉ mong tình hình sớm ổn định trở lại để yên tâm công tác. Còn việc hai cô sau này có còn dạy ở trường nữa hay không thì tôi nghĩ các cấp lãnh đạo sẽ xem xét thấu đáo”.

Còn anh Trần Chí Dũng – bố cháu Kiên cho biết, anh rất vui mừng khi sự việc của con trai anh đã được các cấp lãnh đạo thành phố, UBND quận vào cuộc chỉ đạo giải quyết, xác định rõ trách nhiệm của nhà trường.

“Đây là việc không ai mong muốn, bản thân chúng tôi vẫn luôn trân trọng hình ảnh của người thầy rất cao quý. Tuy nhiên trong việc này, người nào sai người ấy phải chịu trách nhiệm theo quy định. Chúng tôi mong muốn đây sẽ là bài học lớn để nhiều người soi vào nhằm tránh các sự vụ đau lòng tương tự”, anh Dũng nói thêm.

hieu truong hieu pho cu van nam trong bien che truong th nam trung yen Hà Nội chính thức yêu cầu đình chỉ Hiệu trưởng, Hiệu phó vụ 'học sinh gãy chân'

Chiều 20/2, UBND TP Hà Nội đã ra thông báo kết luận đối với Hiệu trưởng, Hiệu phó trong vụ việc học sinh gãy chân ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.