'Đánh bật' mọi mỹ nhân, Angela Phương Trinh lên ngôi 'Nữ hoàng thảm đỏ' 2017 chỉ với một bộ đầm

Chiếc đầm được Angela Phương Trinh diện khi xuất hiện tại thảm đỏ Lễ trao giải âm nhạc MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards) lần đầu được tổ chức tại Việt Nam cuối tháng 11 vừa qua. 

Không chỉ có một năm thành công với nhiều bộ phim ra rạp, Angela Phương Trinh còn liên tục lọt top sao đẹp khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu cùng những bộ cánh đẹp mắt.

Liên tục "biến hoá" và không ngại làm mới hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Lại có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ càng từ trang phục cho đến phụ kiện, trang điểm, kiểu tóc... Bởi vậy, Angela Phương Trinh luôn khiến khán giả cảm thấy hài lòng và không tiếc lời ngợi khen.

danh danh bat moi my nhan angela phuong trinh len ngoi nu hoang tham do 2017 chi voi mot bo dam

Angela Phương Trinh luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

Ngoài Angela Phương Trinh, trong showbiz Việt cũng có rất nhiều người đẹp có gu thời trang tinh tế, đẳng cấp. Sự xuất hiện của họ tại các sự kiện cũng nhận được những lời khen ngợi và thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Vì vậy, để lựa chọn xem ai xứng đáng trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" 2017 quả thực là rất khó.

Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ ekip Angela Phương Trinh đã "đánh bại" toàn bộ mỹ nhân Việt khác và xứng đáng lên ngôi "Nữ hoàng thảm đỏ" 2017 khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải MAMA chỉ với một chiếc đầm trắng.

danh danh bat moi my nhan angela phuong trinh len ngoi nu hoang tham do 2017 chi voi mot bo dam

Bộ đầm phát sáng giúp Angela Phương Trinh nổi bật trên thảm đỏ.

Lễ trao giải MAMA diễn ra tại Việt Nam cuối tháng 11 vừa qua với sự tham dự của nhiều ngôi sao Hàn Quốc và Việt Nam. Là một trong những khách mời của lễ trao giải, Angela Phương Trinh xuất hiện hết sức ấn tượng trong bộ váy trắng phát sáng lộng lẫy và trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.

Người đã “biến” Angela Phương Trinh thành nàng công chúa kiêu sa và thanh thoát trong bộ cánh ấn tượng này chính là NTK trẻ tài năng Nguyễn Tiến Truyển - Quán quân Project Runway Vietnam mùa 3. Bộ trang phục là sự kết hợp giữa NTK Nguyễn Tiến Truyển và stylist Hoàng Ku.

danh danh bat moi my nhan angela phuong trinh len ngoi nu hoang tham do 2017 chi voi mot bo dam
Cô cũng xứng đáng trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" 2017 nhờ bộ đầm ấn tượng và đẹp mắt này.

NTK cho biết, anh lấy ý tưởng từ chiếc đầm dạ hội lộng lẫy của công chúa Cinderella. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là dàn đèn led đã làm cho bộ váy trở nên lung linh và ấn tượng hơn.

Nhờ vậy, Angela Phương Trinh lên ngôi "Nữ hoàng thảm đỏ" 2017 một cách đầy thuyết phục.

danh danh bat moi my nhan angela phuong trinh len ngoi nu hoang tham do 2017 chi voi mot bo dam Angela Phương Trinh mặc đẹp sang chảnh dưới 'bàn tay' stylist của Hoàng Ku
danh danh bat moi my nhan angela phuong trinh len ngoi nu hoang tham do 2017 chi voi mot bo dam Sao nữ sinh năm 1995: Không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn giỏi kiếm tiền
danh danh bat moi my nhan angela phuong trinh len ngoi nu hoang tham do 2017 chi voi mot bo dam Hữu Vi: 'Tôi đã lên kế hoạch chinh phục trái tim Angela Phương Trinh'
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.