Danh sách người giàu nhất thế giới: Ông Phạm Nhật Vượng tăng hạng

Danh sách người giàu nhất thế giới 2017: Theo Forbes, hai tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng và Nguyễn Thị Phương Thảo đang có khối tài sản khổng lồ và tăng hạng chóng mặt trong danh sách người giàu nhất thế giới.

Cụ thể, theo cập nhật mới nhất của Forbes, tỷ phú Phạm Nhật Vượng hiện đang sở hữu khối tài sản trị giá 4,8 tỷ USD. Tài sản của ông Phạm Nhật Vượng tăng tới 600 triệu USD so với thời điểm cách đây gần 2 tháng.

Sau khi tài sản tăng đáng kể tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng đứng thứ 453 trong danh sách người giàu nhất thế giới theo đánh giá xếp hạng của Forbes.

danh sach nguoi giau nhat the gioi ong pham nhat vuong tang hang

Ông Phạm Nhật Vượng, bà Nguyễn Thị Phương Thảo tăng hạng chóng mặt trong danh sách người giàu nhất thế giới

Ông Vượng ngày càng lọt sâu trong nhóm 500 người giàu nhất thế giới, vượt qua nhiều gương mặt đình đám trong đó có Tổng thống Mỹ - Tỷ phú Donald Trump.

Trước đó, vào ngày 22/11/2017, tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu tiên lọt vào nhóm 500 người giàu nhất thế giới với khối tài sản 4,3 tỷ USD và đứng ở thứ hạng 481.

Tỷ phú USD thứ 2 của Việt Nam cũng tăng hạng nhanh chóng là bà Nguyễn Thị Phương Thảo. Tài sản nữ tỷ phú tự thân nổi tiếng của Việt Nam liên tiếp gia tăng và đã đạt mức 2,6 tỷ USD.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo hiện đứng thứ 960 trong danh sách người giàu nhất thế giới.

danh sach nguoi giau nhat the gioi ong pham nhat vuong tang hang

Tài sản của ông Vượng và bà Thảo tình đến thời điểm 14/1/2018 - Theo Forbes.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.