Đánh vợ tử vong rồi nằm bên cạnh xem phim

Bị vợ nhắc do nhậu ồn ào giữa khuya, Thiện cho rằng bản thân bị sỉ nhục, xúc phạm làm Thiện mất mặt với mọi người nên xô vợ ngã đập đầu vào vách tường tử vong.
danh vo tu vong chong than nhien nam ben canh xem phim
Nam thanh niên đánh vợ tử vong.

Ngày 11/10, cơ quan CSĐT Công an quận 9 (TP HCM) cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bị can Đoái Phước Thiện (SN 1984, quê tỉnh Cà Mau) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân là chị N.T.N. M. (vợ của Thiện, SN 1983, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Theo nội dung vụ án, Thiện và chị M. là vợ chồng, sống cùng nhau tại một nhà trọ trên đường 79, KP5, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP HCM.

Tối ngày 10/4/2017, anh Đoái Phước Nghi (em trai của Thiện) hỏi mượn phòng của Thiện để mời bạn bè đến nhậu. Thiện sau đó có nói lại với vợ và được vợ đồng ý.

Chiều cùng ngày, em trai Thiện tổ chức nhậu tại phòng Thiện, còn Thiện đi nhậu cùng nhóm bạn tại quận Thủ Đức.

Khuya cùng ngày, Thiện về phòng để nghỉ thì thấy em trai đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn nên Thiện tiếp tục vào nhậu cùng.

Vì nhậu giữa đêm gây ồn ào, nên chị M. nằm trên gác không thể ngủ được nên đi xuống cằn nhằn việc nhậu nhẹt um xùm làm chị không nghỉ ngơi được. Nghe chị dâu la, em trai Thiện và nhóm bạn giải tán.

Khi em trai và nhóm bạn đi khỏi, Thiện cho rằng bản thân bị chị M. sỉ nhục, xúc phạm làm Thiện mất mặt với mọi người nên lớn tiếng quát tháo vợ. Chưa hả giận, Thiện còn ra tay đánh vợ, xô chị M. ngã đập đầu vào vách tường.

Bị chồng đánh, chị M. khóc rồi ôm gối ngủ. Còn Thiện lấy máy tính bảng ra coi phim. Đến 2h sáng 11/4, Thiện quay qua ôm vợ thì thấy vợ nằm bất động, cơ thể tím tái nên hô hoán, cùng mọi người đưa vợ đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị M. đã tử vong trước khi nhập viện do chấn thương sọ não.

danh vo tu vong chong than nhien nam ben canh xem phim Xách dao đâm chết người vì bị chồng cũ của ‘vợ hờ’ đe dọa

Nghĩ anh H. đã cho chồng cũ của “vợ” số điện thoại của mình, Huy rủ bạn cùng xách dao tìm H. đâm anh này ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.