Đào Bá Lộc tiết lộ từng yêu 14 người đàn ông

Theo Đào Bá Lộc tiết lộ anh đã từng yêu 14 người là nam giới và có tới hơn 5 lần anh là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của người khác mà không hề hay biết.
dao ba loc tiet lo tung yeu 14 nguoi dan ong Phản ứng của Duy Khánh khi Đào Bá Lộc hé lộ chuyện tình với nam MC đình đám

Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, Đào Bá Lộc đã có những tiết lộ về câu chuyện phía sau tình yêu đồng tính của mình. Theo đó, anh cho biết, mình đã từng yêu 14 người là nam giới, trong đó có hơn 5 lần giọng ca Thanh xuân phải là người thứ 3 mà không hề hay biết. Tuy nhiên, Bá Lộc chia sẻ anh không phản đối người thuộc thế giới thứ 3 lấy vợ nên khi biết mình là người thứ 3 anh đã chủ động dừng lại vì lòng tự tôn của mình.

dao ba loc tiet lo tung yeu 14 nguoi dan ong
Nam ca sĩ Đào Bá Lộc.

"Bạn bè trong thế giới của tôi không có nhiều, nên khi ai đó bước vào tôi đều xem họ là tất cả. Cho đến một ngày tôi phát hiện ra mình chỉ là một phần trong cuộc sống của người đó thì tôi đã chủ động dừng lại", Đào Bá Lộc nói.

Khi được hỏi tại sao Đào Bá Lộc đã cùng với người mình yêu đi được cả một quãng đường dài, cùng trải qua vui buồn hạnh phúc mà lại không đấu tranh để giành lấy tình yêu và chọn cách buông bỏ, Bá Lộc chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là duyên phận, mà đã là duyên phận thì không nên tranh giành. Hơn nữa tôi không muốn phải chia sẻ hoặc giành giật đồ của người khác".

Mặc dù trong suốt quá trình giao lưu nam ca sĩ đã khéo léo từ chối và quyết định không nhắc đến tên người tình nổi tiếng trong showbiz nhưng anh đã chia sẻ rất nhiều những kỉ niệm, những lần "trạm trán" sau chia tay với tình cũ. Đồng thời anh luôn nhấn mạnh bản thân không trách móc người cũ bởi mỗi một quyết định còn phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người, họ thích và thấy hợp lý thì họ cứ làm.

Trước đó, chia sẻ trên báo chí, Đào Bá Lộc từng yêu một nam MC, danh hài đình đám trong showbiz, người này hiện đã lấy vợ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ khẳng định không lấy chuyện này ra để PR cho bản thân mà chỉ là cảm xúc của bản thân.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.