Đạo diễn Đức Thịnh: 'Tôi không bao giờ để cổ đông kiện Trấn Thành'

Ông xã Thanh Thúy đã có những chia sẻ về những ồn ào liên quan đến Trấn Thành và dự án phim Tết Trạng Quỳnh. Đức Thịnh thừa nhận cả anh và ông xã Hari Won đều là nạn nhân của cuộc cạnh tranh.
dao dien duc thinh toi khong bao gio de co dong kien tran thanh Cổ đông phim Trạng Quỳnh muốn khởi kiện Trấn Thành?
dao dien duc thinh toi khong bao gio de co dong kien tran thanh Đạo diễn Đức Thịnh: 'Trấn Thành sai với tôi và ê kíp phim Trạng Quỳnh'
dao dien duc thinh toi khong bao gio de co dong kien tran thanh
Đức Thịnh khẳng định anh không hối hận khi chọn Trấn Thành tham gia 'Trạng Quỳnh'. (Ảnh: ĐPCC)

Những ngày gần đây, ồn ào qua lại giữa Trấn Thành và Đức Thịnh về dự án phim Tết Trạng Quỳnh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Việc Trấn Thành PR phim Cua lại vợ bầu trong khi Trạng Quỳnh cũng là dự án anh đóng vai trò quan trọng đã tạo sự tranh cãi không chỉ trên cộng đồng mạng mà với người trong cuộc.

Trả lời Thanh Niên, Đức Thịnh thừa nhận mình nóng nảy khi có phản ứng hơi quá với Trấn Thành. Anh nói: “Tôi muốn ồn ào này kết thúc tại đây. Tôi với Thành cũng chỉ là nạn nhân của sự cạnh tranh này. Sau những ồn ào vừa qua, tôi với Trấn Thành chưa nói chuyện với nhau và chỉ biết được qua trung gian. Tôi thấy mọi thứ không có vấn đề gì lớn cả, chúng tôi nên kết thúc ồn ào này để cả hai không phải mệt mỏi”.

dao dien duc thinh toi khong bao gio de co dong kien tran thanh
Việc Trấn Thành lên tiếng khi Cua lại vợ bầu bị chơi xấu khiến nhiều khán giả chỉ trích ê-kíp Trạng Quỳnh. (Ảnh: ĐPCC)

Đức Thịnh phủ nhận chuyện cố tình tạo scandal để PR phim. Anh khẳng định bản thân làm nghề nghiêm túc và không muốn dùng ồn ào để gây chú ý. “Bây giờ tôi có sợ hay không thì người ta cũng sẽ nói, mình đâu có tính hay cấm đoán được hết. Nhưng thật lòng là tôi muốn mọi chuyện kết thúc ở đây. Bây giờ cũng là mùa tết, tôi muốn mọi thứ tốt đẹp”, anh chia sẻ.

Nói về thông tin phía các cổ đông khởi kiện Trấn Thành, Đức Thịnh cho biết: “Chúng tôi có một cuộc họp giữa các cổ đông khá căng thẳng. Nhưng bản thân tôi không đồng ý. Tôi không bao giờ để cho chuyện đó xảy ra. Sự việc lần này không ngăn bước làm phim điện ảnh của tôi vì tôi không sai gì. Tôi chưa bao giờ ngại hay hối hận khi mời Trấn Thành tham gia Trạng Quỳnh. Thậm chí, đó là quyết định sáng suốt nhất của tôi”.

dao dien duc thinh toi khong bao gio de co dong kien tran thanh
Đức Thịnh phủ nhận chuyện cố tình gây ồn ào để PR phim. (Ảnh: ĐPCC)

Ồn ào giữa Trấn Thành và Đức Thịnh nổ ra khi Trấn Thành có hai phim là Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh chiếu cùng thời điểm Tết Nguyên đán. Trong thời gian phim ra rạp, ông xã Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ thái độ không hài lòng khi phim bị “chơi xấu”, liên tục bị đánh giá thấp trên các diễn đàn. Thậm chí, nam danh hài còn hoài nghi một tổ chức đứng sau vụ việc này.

Cộng đồng mạng nghi vấn ê-kíp Trạng Quỳnh là người đứng sau chơi xấu Cua lại vợ bầu. Về phần mình, Đức Thịnh phủ nhận thông tin này và bày tỏ thái độ không hài lòng trước cách cư xử của Trấn Thành. Trong một bình luận gần đây, anh nói: “Tôi ủng hộ Trấn Thành bảo vệ Cua lại vợ bầu vì đó là trách nhiệm. Tôi hiểu cả việc Trấn Thành là vai chính phim bên kia kiêm nhiều vai trò khác. Tôi chưa bao giờ yêu cầu Trấn Thành hết sức makerting cho Trạng Quỳnh. Nhưng Trấn Thành có hai phim ở thời điểm nhạy cảm nên phải cư xử đúng đắn trong những phát ngôn để ít nhất không ảnh hưởng đến người mà mình đã cộng tác”.

“Tôi thừa hiểu áp lực của Trấn Thành ở phim còn lại. Tuy vậy, tình huống này cậu ấy đã cư xử không đúng. Đừng đem lịch chiếu ra giải thích phân bua. Chẳng ai muốn tình huống này nhưng đã rơi vào phải xử lý đúng cho đôi bên. Việc cậu ấy là ngôi sao nên nhiều người o bế và luôn vỗ về. Còn tôi quý Trấn Thành thật sự nên tôi nói thẳng là cậu ấy đã sai với tôi và ê-kíp Trạng Quỳnh. Có một triệu người ủng hộ cậu ta đi nữa tôi vẫn nói như vậy”, anh cho biết.

dao dien duc thinh toi khong bao gio de co dong kien tran thanh Đây mới là lí do chính khiến Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân vỡ nợ gần 10 tỉ đồng

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đang bị suy sụp vì mắc nợ gần 10 tỷ đồng và không thể tiếp tục chu ...

dao dien duc thinh toi khong bao gio de co dong kien tran thanh Chạy trốn thanh xuân tập 21 có phân đoạn giống với Personal Taste của Lee Min Hoo cách đây 9 năm

Chạy trốn thanh xuân tập 21 sẽ tiếp tục được lên sóng sau 1 tuần "nhường chỗ" cho các chương trình Tết Nguyên Đán 2019. ...

dao dien duc thinh toi khong bao gio de co dong kien tran thanh Những bộ phim chiếu rạp tết 2019 được săn lùng nhiều nhất

Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo quậy, Đại chiến âm dương là những bộ phim chiếu rạp tết 2019 đang được khán giả "săn ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.