Đạo diễn phim 'Cuộc di tản Dunkirk' đến Việt Nam

Chiều 12/08, cư dân mạng xôn xao thông tin đạo diễn phim 'Cuộc di tản Dunkirk'- Christopher Nolan đến Việt Nam sau khi một bức ảnh chụp một người được cho là ông tại Sài Gòn được lan truyền trên mạng.
dao dien phim dunkirk den viet nam
Đạo diễn trên phố Sài Gòn (Ảnh: VnExpress)

Trong ảnh, người được cho là Nolan, đạo diễn bộ phim về đề tài chiến tranh đang gây sốt 'Cuộc di tản Dunkirk', đang đi bộ trên phố Sài Gòn cùng một người phụ nữ và bốn đứa trẻ. Bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được hơn 1.200 lượt like chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.

dao dien phim dunkirk den viet nam
Đạo diễn Nolan tại Sài Gòn (Ảnh: ing.vn)

Theo đại diện nhà phát hành Dunkirk ở Việt Nam, đạo diễn đi nghỉ cùng vợ và các con chứ không tham gia dự án nào. Trả lời phỏng vấn mới đây, đạo diễn Nolan cho biết ông đưa gia đình tới Việt Nam với mục đích du lịch và nghỉ ngơi sau quá trình thực hiện bom tấn chiến tranh Dunkirk (2017). Ông ở tại một khách sạn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Bộ phim Dunkirk ra mắt hồi tháng 7 kể lại cuộc di tản khỏi vùng bờ biển Dunkirk (Pháp) của quân đội Đồng minh, với số đông là binh lính Anh, khi họ bị phát xít Đức dồn tới đường cùng vào năm 1940.

dao dien phim dunkirk den viet nam
Nolan được xem là một trong những nhà làm phim thành công nhất thế kỷ 21 (Ảnh: Reuters)

Trước Dunkirk, đạo diễn Nolan được biết đến với nhiều siêu phẩm điện ảnh khác như Following (1998), Memento (2000), series The Dark Knight Trilogy (2005 - 2012), The Prestige (2006), Inception (2010), Interstellar (2014)…

Christopher Nolan, tên đầy đủ là Christopher Edward Nolan, được xem là một trong những nhà làm phim thành công nhất thế kỷ 21. Tên tuổi của ông gắn với nhiều bộ phim hành động, tâm lý và khoa học viễn tưởng.Trong sự nghiệp của mình, vị đạo diễn năm nay 47 tuổi đã có 26 lần được đề cử và rinh về 7 giải Oscar.

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.